vĐồng tin tức tài chính 365

Shark Thuỷ xin lỗi phụ huynh, hứa sớm trở lại

2023-02-27 05:27

Chiều 26-2, hơn 20 phụ huynh có con học ở các cơ sở Apax Leaders tại TP.HCM đã đến cơ sở Phan Xích Long.

Họ treo băng rôn tố Apax Leaders chiếm đoạt tiền của phụ huynh, yêu cầu trung tâm hoàn học phí, đồng thời bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý vụ việc.

Shark Thuỷ xin lỗi phụ huynh, hứa sớm trở lại ảnh 1

Một trung tâm anh ngữ Apax Leaders dừng hoạt động. Ảnh: THUỶ TÂM

Cũng vào 14 giờ chiều cùng ngày, ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT của Apax Holdings và ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc điều hành của Apax Leaders tổ chức một buổi họp qua Zoom với các phụ huynh có con học ở Apax Leaders.

Trong buổi họp, ông Nguyễn Ngọc Thủy thay mặt Apax Leaders gửi lời xin lỗi đến các phụ huynh vì những khó khăn sau dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng, gián đoạn việc học của trẻ, khiến phụ huynh lo lắng, bức xúc.

“Với vai trò là người đứng đầu của công ty, tôi xin khẳng định Apax sẽ sớm quay trở lại thị trường miền Nam và từng bước hồi phục, với mong muốn đem lại dịch vụ học tập tốt. Những điều phụ huynh lo lắng như Apax Leaders có trở lại được hay không? Có quyết tâm trở lại hay không? Chúng tôi xin khẳng định Apax Leaders sẽ quay lại sớm nhất có thể và giải quyết các vấn đề học tập cho trẻ" - ông Nguyễn Ngọc Thủy nói.

Shark Thuỷ xin lỗi phụ huynh, hứa sớm trở lại ảnh 2

Ông Nguyễn Ngọc Thuỷ đối thoại trực tuyến với phụ huynh chiều 26-2. Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Ông Thuỷ cũng gửi lời cảm ơn tới phụ huynh đã luôn đồng hành, ủng hộ và luôn đưa thông điệp mong Apax sớm trở lại.

Tại buổi họp, một phụ huynh đặt câu hỏi nếu muốn xác nhận số buổi học của con và số tiền còn thừa, phụ huynh cần đến đâu để được xác nhận? Hơn nữa, nếu trẻ muốn tiếp tục học ở Apax Leaders, trung tâm dự kiến khi nào sẽ cho trẻ học lại, trung tâm sẽ hỗ trợ trẻ như thế nào để việc học không bị gián đoạn thêm.

Trả lời vấn đề này, ông Tuấn cho biết vào chiều thứ Tư, hệ thống có thể xác nhận được số buổi học và số tiền cho phụ huynh. Tuy nhiên, hiện nay mọi dữ liệu đều được lưu trên hệ thống. Do đó, nếu phụ huynh cần thông tin để phục vụ cho công việc khác thì nên xác nhận.

“Muộn nhất đến ngày 21-3, chúng tôi sẽ mở lại 5 chi nhánh ở 5 khu vực TP.HCM để con anh chị đi học lại. Việc xác nhận học phí và buổi học sẽ triển khai rất lâu bởi hiện nay chỉ còn trung tâm ở Phan Xích Long hoạt động, trong khi đó nhân lực quá mỏng vì thế nếu cần thiết phụ huynh hãy thực hiện” - ông Tuấn nói.

Với những phụ huynh không còn muốn cho con tiếp tục học ở Apax Leaders, trung tâm sẽ dần giải quyết. Tuy nhiên, ông Tuấn cũng cho hay, hiện công ty không thể hứa khi nào sẽ trả lại tiền vì trung tâm không muốn thất hứa thêm với phụ huynh. Trước mắt công ty ưu tiên việc tái cấu trúc để có lợi nhất cho học sinh.

Apax Leaders sẽ mở lại 4 chi nhánh ở TP.HCM là Him Lam (quận 6), Phan Xích Long (quận Phú Nhuận), Phan Văn Trị (quận Gò Vấp), Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp) và một chi nhánh ở Bình Dương.

NGUYỄN QUYÊN

Xem thêm: lmth.245127tsop-ial-ort-mos-auh-hnyuh-uhp-iol-nix-yuht-krahs/nv.olp

“Shark Thuỷ xin lỗi phụ huynh, hứa sớm trở lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools