vĐồng tin tức tài chính 365

Messi, Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng tưng bừng

2023-02-27 07:01
"Song sát" Messi và Mbappe đã tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng trước kình địch Marseille - Ảnh: Getty

"Song sát" Messi và Mbappe đã tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng trước kình địch Marseille - Ảnh: Getty

Messi và Mbappe: 'song kiếm hợp bích' giúp PSG ghi hai bàn sau 4 phút

Marseille là đối thủ lớn nhất của PSG trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này. Trước trận đấu, Marseille đang tạm kém PSG 5 điểm trên bảng xếp hạng và họ quyết tâm giành chiến thắng để thu ngắn cách biệt.

Tuy nhiên khi mà những nỗ lực của Marseille vẫn chưa mang lại hiệu quả thì PSG đã có bàn thắng mớ tỉ số 1-0 ở phút 25. Messi dẫn bóng từ sân nhà rồi chọc khe rất tinh tế cho Mbappe thoát xuống tung cú sút chéo góc đánh bại thủ môn Pau Lopez (Marseille).  

Chỉ 4 phút sau đến lượt Mbappe trả lễ cho Messi. Sau pha phối hợp tấn công hết sức đẹp mắt, Mbappe dẫn bóng thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ Marseille để Messi đệm bóng vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG. 

Messi với pha đệm bóng nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG - Ảnh: Reuters

Messi với pha đệm bóng nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG - Ảnh: Reuters

PSG phung phí nhiều cơ hội

Những phút tiếp theo sự năng động của bộ đôi Messi và Mbappe đã khiến khung thành của Marseille chao đảo liên tục. Phút 33, Mendes có pha căng ngang rất khó chịu và bóng đến vị trí của Messi rất trống trải trong vòng cấm nhưng ngôi sao người Argentina lại sút bóng đi quá cao bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn. 

Phút 39, Messi có pha chọc khe thông minh cho Mbappe đối mặt với thủ môn Pau Lopez, đáng tiếc cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp lại không thể thắng được thủ môn đối phương, phung phí một cơ hội mười mươi để ghi thêm bàn thắng cho PSG. 

Mbappe ăn mừng cùng Messi sau khi ghi bàn thắng thứ ba cho PSG - Ảnh: Reuters

Mbappe ăn mừng cùng Messi sau khi ghi bàn thắng thứ ba cho PSG - Ảnh: Reuters

Sau đó PSG còn bỏ lỡ vài cơ hội nữa, trước khi Mbappe nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 55. Và người kiến tạo vẫn là Messi với pha bấm bóng siêu đẳng cho Mbappe thoát xuống lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ môn Pau Lopez. 

Những phút còn lại, Marseille đã nỗ lực vùng lên để tìm bàn gỡ và suýt chút nữa họ đã có bàn thắng ở phút 65. Khi Sanchez rồi Kolasinac liên tiếp có hai pha dứt điểm hết sức nguy hiểm trong vòng cấm nhưng thủ môn Donnarumma (PSG) đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua.

Kết quả chung cuộc PSG thắng 3-0. Với chiến thắng này, PSG vững vàng ở ngôi đầu bảng được 60 điểm, hơn 8 điểm so với đội xếp thứ hai Marseille. Đây là khoảng cách khá an toàn cho PSG trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1 mùa này. 

Mbappe dự bị, PSG thua BayernMbappe dự bị, PSG thua Bayern

Chơi trên sân nhà nhưng PSG đã thua Bayern Munich 0-1 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng 15-2 (giờ Việt Nam).

Xem thêm: mth.72801923072203202-gnub-gnut-gnaht-gsp-puig-gnas-aot-eppabm-issem/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: app

“Messi, Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng tưng bừng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools