vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ hình sự đối tượng hành hung công nhân môi trường đô thị gãy tay

2020-02-06 23:15

Tối 6/2, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Long (46 tuổi, tạm trú tại phường Quang Trung, quận Đống Đa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo tường trình của Chi nhánh Môi trường đô thị Đống Đa - Công ty Môi trường Đô thị Hà Nội, Tổ trưởng Tổ Môi trường số 9 đã đưa anh Nguyễn Ngọc Phương (cán bộ của tổ) đến Công an phường Quang Trung trình báo về việc anh bị một đối tượng hành hung khi đang thu gom rác trên địa bàn.

Sau đó, anh Phương đã được hướng dẫn vào Bệnh viện Đa khoa Đống Đa để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Nguyên nhân vụ việc, bước đầu được làm rõ, khoảng 17h ngày 5/2, trong khi anh Nguyễn Ngọc Phương đang chuẩn bị đồ đạc để tiến hành thu gom rác theo nhiệm vụ được giao tại công viên Trần Quang Diệu (Đống Đa) thì bất ngờ bị một đối tượng cầm điếu cày lao đến đánh liên tiếp vào người.

Đối tượng đánh anh Phương xác định tên là Long (sinh sống trên địa bàn), Long đánh anh Phương do nghi ngờ anh đã lấy cắp chiếc gạt mưa ô tô đỗ tại công viên Trần Quang Diệu từ 20/1.

Theo kết quả chụp chiếu X quang, các bác sỹ xác nhận anh Nguyễn Ngọc Phương bị gãy 1/3 xương trụ tay trái.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an phường Quang Trung đã phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa xác minh và triệu tập người có liên quan.

Căn cứ các tài liệu chứng cứ, Công quận Đống Đa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tiến Long để tiếp tục điều tratheo quy định.

Xem thêm: ofni.974133tsop-yat-yag-iht-od-gnourt-iom-nahn-gnoc-gnuh-hnah-gnout-iod-us-hnih-uig-mat/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ hình sự đối tượng hành hung công nhân môi trường đô thị gãy tay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools