vĐồng tin tức tài chính 365

Từ “đầu cơ tên miền” đến… “đầu cơ nhãn hiệu”

2020-02-08 10:40
(TBKTSG) - Cách đây khoảng 10-20 năm, khi Internet xuất hiện và sau đó phát triển rất nhanh tại Việt Nam, có một hiện tượng kinh doanh rộ lên khá mạnh, đó là hoạt động “đầu cơ tên miền”. Người ta đăng ký một tên miền với giá chỉ chừng vài trăm ngàn đồng rồi rao bán lại với giá vài trăm triệu đồng, thậm chí lên tới hàng tỉ đồng.

Xem thêm: lmth.-ueih-nahn-oc-uad-ned-neim-net-oc-uad-ut/948992/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Từ “đầu cơ tên miền” đến… “đầu cơ nhãn hiệu””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools