vĐồng tin tức tài chính 365

Ngăn hỗn chiến, Đại úy công an bị chém trọng thương

2020-02-15 23:29

Hỗn chiến giữa 2 nhóm côn đồ xảy ra, khi đội Cảnh sát hình sự (CSHS) huyện Thọ Xuân ( Thanh Hóa) đến hiện trường ngăn chặn vụ việc thì bị các đối tượng dùng dao chém khiến một đồng chí trong Đội CSHS bị thương.

Chiều 13/2, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến xảy ra giữa 2 nhóm côn đồ khiến một đồng chí Đội CSHS bị chém trọng thương.

Trước đó, vào khoảng 4h30’ ngày 8/2, cơ quan Công an Thọ Xuân nhận được tin báo của nhân dân về việc có 2 nhóm côn đồ mang theo hung khí chuẩn bị đánh nhau tại khu 2, thị trấn Thọ Xuân.

Ngay sau đó, tổ công tác gồm 4 người do Đại úy Nguyễn Đăng Nam, Phó đội trưởng Đội CSHS đến hiện trường phối hợp với Công an địa phương để ngăn chặn sự việc.

Khi đến hiện trường, phát hiện có khoảng 20 côn đồ đang dùng hung khí tấn công lẫn nhau nên Đại úy Nam đã hô lớn và can ngăn các đối tượng.

Tuy nhiên, trong quá trình ngăn chặn, Đại úy Nam bị các đối tượng dùng dao tấn công dẫn đến bị thương ở đầu và tay phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: ofni.351233tsop-gnouht-gnort-mehc-ib-na-gnoc-yu-iad-neihc-noh-nagn/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngăn hỗn chiến, Đại úy công an bị chém trọng thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools