vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Lắk: Mẹ vắng nhà, bé gái bị cha dượng hờ dở trò đồi bại

2020-02-25 15:39

Lợi dụng lúc chị H'D. vắng nhà, Y Krang đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H.E. Sau khi biết sự việc, gia đình đã làm đơn trình báo công an, tố giác hành vi đê hèn của người cha dượng.

Ngày 25/2, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm, đưa bị cáo Y Krang Liêng (61 tuổi, trú tại xã Đắk Phơi, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, vào năm 2010, Y Krang đến sinh sống như vợ chồng với chị H’D. ở cùng địa phương. Thời điểm đó, chị H’D. đã có một con gái riêng là H’E. Khoảng 8h ngày 14/4/2019, lợi dụng lúc chị H’D. không ở nhà, Y Krang đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H’E.

Khi Y Krang đang thực hiện hành vi đồi bại của mình, bà ngoại của cháu gái đứng bên ngoài gọi cháu đi chăn bò. Sợ bị phát hiện, Y Krang dừng lại, để cháu H.E. đi chăn bò cùng bà ngoại.

Đến chiều 14/4/2019, cháu gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho bà ngoại và mẹ mình nghe. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn gửi đến công an địa phương, tố cáo hành vi đồi bại của Y Krang. Thời điểm bị Y Krang hiếp dâm, cháu H’E. chưa đủ 16 tuổi.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Y Krang đã thành khẩn thừa nhận mọi hành vi tội lỗi của mình. Căn cứ vào các tình tiết tại tòa cũng như hồ sơ, chứng cứ thu thập được, HĐXX đã tuyên phạt Y Krang 12 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Xem thêm: ofni.323333tsop-iab-iod-ort-od-oh-gnoud-ahc-ib-iag-eb-ahn-gnav-em-kal-kad/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Lắk: Mẹ vắng nhà, bé gái bị cha dượng hờ dở trò đồi bại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools