vĐồng tin tức tài chính 365

Son Heung Min ghi bàn, Hàn Quốc hạ Úc ở tứ kết Asian Cup 2023

2024-02-03 06:00
Niềm vui của Son Heung Min sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Úc ở tứ kết Asian Cup 2023 - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của Son Heung Min sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Úc ở tứ kết Asian Cup 2023 - Ảnh: REUTERS

Trận đấu giữa hai đội ở tứ kết Asian Cup 2023 xứng đáng với là màn so tài đỉnh cao của bóng đá châu Á. 

Cả hai nhập cuộc với tốc độ khá chậm. Và Hàn Quốc chứng minh trình độ khi kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy lép vế về thời lượng kiểm soát bóng nhưng tuyển Úc lại là đội sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. 

Nhưng phải đợi đến sai lầm của hậu vệ Hàn Quốc, tuyển Úc mới tìm được bàn mở tỉ số. Phút 42, các cầu thủ Hàn Quốc để mất bóng bên ngay trước vòng cấm đội nhà. 

Tuyển Úc tận dụng cơ hội, cướp bóng rồi thực hiện hàng loạt pha ban bật đẹp mắt. Cuối cùng, Craig Goodwin tung cú vô lê, ghi bàn đưa Úc vượt lên.

Bị dẫn trước, tuyển Hàn Quốc dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Nhưng mọi nỗ lực của họ đều không thể vượt qua hàng thủ vững chắc của tuyển Úc. Và khi tất cả các CĐV đều nghĩ về tấm vé đi tiếp cho tuyển Úc thì bất ngờ đã xảy ra.

Tuyển Úc (trái) không thể vượt qua tuyển Hàn Quốc ở tứ kết Asian Cup 2023 - Ảnh: REUTERS

Tuyển Úc (trái) không thể vượt qua tuyển Hàn Quốc ở tứ kết Asian Cup 2023 - Ảnh: REUTERS

Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Son Heung Min đi bóng lắt léo trong vòng cấm buộc hậu vệ tuyển Úc phải phạm lỗi. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Hwang Hee Chan không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1.

Hoà nhau sau 90 phút thi đấu, hai đội bước vào 30 phút hiệp phụ. Tại đây, khoảnh khắc ngôi sao của Son Heung Min đã lên tiếng giúp tuyển Hàn Quốc có thắng lợi chung cuộc. Phút 104, ngôi sao của Tottenham thực hiện pha đá phạt đẹp mắt, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Hàn Quốc.

Những phút còn lại của thời gian hiệp phụ, tuyển Úc nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Chung cuộc, tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng 2-1 và tiến vào bán kết Asian Cup 2023.

*Ở trận đấu trước đó, Jotrdan đã đánh bại Tajikistan 1-0 để đoạt vé vào bán kết Asian Cup 2023. Dù phải dừng bước nhưng Asian Cup 2023 vẫn là hành trình cực kỳ đáng nhớ của Tajikistan - đội bóng lần đầu tiên góp mặt tại giải. 

Jordan cũng chính là đối thủ của tuyển Hàn Quốc ở bán kết Asian Cup 2023. 

Thủ môn Hàn Quốc cản 2 quả luân lưu của Saudi Arabia nhờ vợThủ môn Hàn Quốc cản 2 quả luân lưu của Saudi Arabia nhờ vợ

Thủ môn Hàn Quốc Jo Hyeon Woo thừa nhận việc đổ về bên phải để cản 2 quả luân lưu của Saudi Arabia tại Asian Cup 2023 là nhờ lời khuyên của vợ.

Xem thêm: mth.7103224030204202-3202-puc-naisa-tek-ut-o-cu-ah-couq-nah-nab-ihg-nim-gnueh-nos/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Son Heung Min ghi bàn, Hàn Quốc hạ Úc ở tứ kết Asian Cup 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools