vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ tịch nước trao huy hiệu 45 tuổi Đảng cho Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên

2024-02-03 09:39
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng (trái) trao huy hiệu 45 tuổi Đảng cho Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên - Ảnh: TIẾN LONG

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng (trái) trao huy hiệu 45 tuổi Đảng cho Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên - Ảnh: TIẾN LONG

Sáng 3-2, vào ngày kỷ niệm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ cơ quan Văn phòng Thành ủy TP.HCM tổ chức lễ trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Văn Nên, ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã dự và trực tiếp trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và hoa chúc mừng cho ông Nên.

Ông Nguyễn Văn Nên sinh năm 1957, quê huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, được kết nạp vào Đảng năm 1978.

Ông là ủy viên Trung ương Đảng khóa 11, 12, 13; bí thư Trung ương Đảng khóa 12 và ủy viên Bộ Chính trị khóa 13.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã điểm lại tiểu sử hoạt động, công tác của ông Nguyễn Văn Nên trước và sau ngày thống nhất đất nước.

Chủ tịch nước cho biết từ sau năm 1975, ông Nên đã trải qua nhiều vị trí công tác ở cơ sở, đảm nhận nhiều công việc quan trọng của Đảng, Nhà nước.

Dù bất cứ cương vị công tác nào, trong chiến tranh hay thời bình, ông Nên luôn giữ ý chí của người cộng sản, tuyệt đối trung thành với đảng với Tổ quốc và nhân dân; kiên định chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Kể từ khi là cán bộ cao cấp của Đảng, ông Nên đã cùng Ban chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban bí thư lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân và toàn quân vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM trao hoa chúc mừng Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên - Ảnh: TIẾN LONG

Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM trao hoa chúc mừng Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên - Ảnh: TIẾN LONG

"Trong cuộc sống đời thường, đồng chí Nguyễn Văn Nên sống giản dị, khiêm tốn, chân thành và được đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân, nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ, chức sắc tôn giáo của TP cũng như các cơ quan đồng chí từng công tác tin tưởng, yêu mến, kính trọng", ông chia sẻ thêm.

Phát biểu sau đó, ông Nguyễn Văn Nên chia sẻ trong niềm vui lớn, ông bày tỏ lòng biết ơn thành kính tới Đảng, Bác Hồ và bao thế hệ tiền nhân đã truyền dạy, dẫn đường cho ông đi theo ngọn cờ của Đảng.

Ông Nên cũng bày tỏ biết ơn các thế hệ lãnh đạo đã tin tưởng giao cho ông cơ hội để được phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân qua từng nhiệm vụ cụ thể.

Ông cũng trân trọng biết ơn thầy cô, bạn hữu, đồng chí, đồng bào đã chỉ dạy, chia sẻ. Đặc biệt, ông tỏ lòng biết ơn Đảng bộ TP.HCM đã sẵn lòng giúp đỡ ông vượt qua các thách thức lớn vừa qua.

Ông nhớ ơn những người thân trong gia đình, khi cha mẹ mất sớm đã đảm đang gánh vác việc gia đình để ông yên tâm làm nhiệm vụ. Đồng thời chân thành cảm ơn Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bằng trách nhiệm, tình cảm và sự thấu hiểu đã gửi gắm cho ông những điều tốt đẹp, hết sức sâu sắc.

"Tôi tâm niệm rằng dù hoàn cảnh nào cũng luôn kiên định mục tiêu lý tưởng, ra sức học tập rèn luyện giữ trọn lời nguyền sắt son khi vào Đảng, tiếp tục học tập, công hiến nhiều hơn để không phụ lòng sự tin tưởng của đồng chí, đồng bào và không hổ thẹn với tiền nhân", ông Nên nhấn mạnh.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên: Cán bộ đừng để hối tiếc vì vi phạm do động cơ cá nhânBí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên: Cán bộ đừng để hối tiếc vì vi phạm do động cơ cá nhân

Bí thư Thành ủy TP.HCM lưu ý 'cán bộ đừng để hối tiếc vì vi phạm do động cơ cá nhân. Đó là đạo đức, là danh dự, nhân phẩm, cần cố gắng học tập nâng cao'.

Xem thêm: mth.64822531030204202-nen-nav-neyugn-yu-hnaht-uht-ib-ohc-gnad-iout-54-ueih-yuh-oart-coun-hcit-uhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ tịch nước trao huy hiệu 45 tuổi Đảng cho Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools