vĐồng tin tức tài chính 365

Các cầu thủ Arsenal cảm thấy có lỗi trong chiến thắng trước Liverpool

2024-02-05 12:57

Đó là dòng tít được chia sẻ trên tờ Mirror (Anh) hôm nay 5-2 sau khi Arsenal xuất sắc đánh bại đội đầu bảng Liverpool 3-1 ở vòng 23 Premier League trên sân nhà Emirates. Dù thắng trận, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã tiết lộ, các cầu thủ của ông thất vọng và cảm thấy có lỗi với cách họ để thủng lưới trước Liverpool.

Mikel Arteta đã nói với các ngôi sao Arsenal của mình trong hiệp một rằng, đừng cảm thấy tiếc và có lỗi với bản thân vì đã đánh mất lợi thế dẫn trước Liverpool. “Pháo thủ” dẫn trước 1-0 nhờ pha đệm bóng cận thành của Bukayo Saka.

Arsenal có một thế trận cực tốt trước Liverpool nhưng một sai lầm của hậu vệ William Saliba và thủ môn David Raya đã khiến Gabriel vô tình “đốt lưới nhà” ở phút bù giờ của hiệp 1 giúp Liverpool gỡ hòa 1-1. Rất may cho Arsenal là sang hiệp hai, Martinelli và Trossard ghi 2 bàn giúp Arsenal giành trọn 3 điểm.

liverpool-arsenal-phan-luoi-nha.jpg
Gabriel có pha đốt đền kỳ lạ ở phút bù giờ của hiệp 1 khiến Arsenal bị Liverpool gỡ hòa 1-1. ẢNH: GETTY

Arteta thừa nhận các cầu thủ của ông thất vọng với cách họ để thủng lưới một cách "đau đớn". Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha yêu cầu các học trò rũ bỏ sự thất vọng để trở lại sân đá hiệp 2, nếu không Liverpool sẽ tận dụng tình huống này.

HLV Mikel Arteta nói trên Sky Sports sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Liverpool: “Đặc biệt với màn trình diễn mà chúng tôi có được trong hiệp một và những cơ hội chúng tôi tạo ra, cách chúng tôi để thủng lưới thật đau đớn. Chúng tôi không thể cảm thấy tiếc cho bản thân mình, chúng tôi cần phải phản ứng. Còn rất nhiều thứ để chơi, chúng tôi phải ra ngoài và chịu đựng một chút.

Liverpool tấn công vào những khoảng trống và đó là một điều tồi tệ nếu để thủng lưới trước họ. Liverpool đã thay đổi đội hình và chúng tôi phải đưa một cầu thủ vào sân. Về cơ bản, thông điệp tôi gửi đến các cầu thủ là sẽ có những khoảnh khắc khó khăn và chúng tôi phải vượt qua những khoảnh khắc đó. Chúng tôi đã tàn nhẫn khi có cơ hội và cảm giác đó giống như một chiến thắng đậm”.

arsenal-Gabriel-Martinelli.jpg
Martinelli ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng hết lời khen ngợi Liverpool và nói thêm: "Tại thời điểm này, Liverpool có lẽ là đội bóng tốt nhất ở châu Âu và với trình độ họ có, họ là một đội đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã tiến xa và bây giờ điều quan trọng là phải làm được điều đó một cách liên tục. Liverpool đã làm điều đó trong sáu đến bảy năm”.

Mikel Arteta khẳng định, chiến thắng trước Liverpool rất quan trọng và giúp Arsenal có được vị trí tốt hơn trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Mikel Arteta nói: “Nó mang lại cho chúng tôi động lực. Với cách chúng tôi đã thực hiện, chúng tôi đang quay trở lại với cuộc đua vô địch, thực sự rất phấn khích”.

premier-league-liverpool-arsenal.jpg
Mikel Arteta phấn khích vì Arsenal có vị trí tốt hơn trong cuộc đua vô địch Premier League. ẢNH: MIRROR

Hiện Arsenal đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League sau 23 vòng đấu với 49 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. Trong khi đó, ĐKVĐ Man City đang xếp thứ ba với 46 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Nếu thắng 2 trận còn lại, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chính thức vượt mặt Liverpool và Arsenal để lên đỉnh Premier League. Hiện cuộc đua vô địch Premier League là cuộc chiến tay ba giữa Liverpool, Arsenal và Man City.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.353577tsop-looprevil-court-gnaht-neihc-gnort-iol-oc-yaht-mac-lanesra-uht-uac-cac/nv.olp

“Các cầu thủ Arsenal cảm thấy có lỗi trong chiến thắng trước Liverpool”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools