vĐồng tin tức tài chính 365

Mitsubishi sắp có SUV hiệu suất cao đích thực, Outlander làm mẫu

2024-02-15 19:23
Mitsubishi Vision Ralliart Concept ra mắt vào 2022 là tầm nhìn của Mitsubishi/Ralliart về một mẫu SUV thể thao trong tương lai và có thể được sử dụng làm nền tảng cho Outlander PHEV Ralliart - Ảnh: Mitsubishi

Mitsubishi Vision Ralliart Concept ra mắt vào 2022 là tầm nhìn của Mitsubishi/Ralliart về một mẫu SUV thể thao trong tương lai và có thể được sử dụng làm nền tảng cho Outlander PHEV Ralliart - Ảnh: Mitsubishi

Vào năm 2022, Mitsubishi hồi sinh phân nhánh thể thao Ralliart 12 năm sau ngày bị khai tử. Mục tiêu họ đặt ra khi đó rất rõ ràng, đó là sử dụng phân nhánh này để đa dạng hóa đội hình xe thể thao/hiệu suất cao hiện có.

Kể từ khi được đưa trở lại, Ralliart đã hoạt động rất tích cực với nhiều gói trang bị và phiên bản giả hiệu suất cao (chỉ nâng cấp thiết kế). Tuy nhiên, trong năm 2024, một dự án hiệu suất cao đích thực của Mitsubishi Ralliart có thể chào sân.

Cụ thể, trong những ngày đầu tháng 2, nhiều thông tin tại Nhật đã dấy lên xoay quanh việc Mitsubishi Outlander PHEV (bản hybrid sạc điện) sẽ có một phiên bản hiệu suất cao. Thời điểm ra mắt đồn đoán của phiên bản này sẽ là quý 3 tới đây.

Những thông tin trên xuất phát từ Best Car - một tạp chí xe uy tín của Nhật về Toyota, nhưng chỉ ở mức tầm trung về các thương hiệu khác. Tạm thời chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào xoay quanh một dự án như đồn thổi phía trên nên không thể xác thực thông tin của Best Car.

Mitsubishi sắp có SUV hiệu suất cao đích thực, Outlander làm mẫu- Ảnh 2.

Trong khi các dòng SUV khác trên thị trường đều có bản hiệu suất cao để hút khách, Mitsubishi Outlander đã "đóng băng" từ sau khi lên đời. Ảnh: Mitsubishi

Nếu như dự án Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart là có thực, đây chắc chắn không phải là một mẫu xe chỉ nâng cấp thiết kế. Đương nhiên, yếu tố này của xe sẽ được tăng cường với những yếu tố như mâm hợp kim 22 inch thể thao, vòm bánh rộng hay cản trước/sau mới (tham khảo từ concept Vision Ralliart 2022).

Tuy nhiên, nâng cấp đáng chú ý nhất của xe sẽ xoay quanh khung gầm và hệ truyền động. Hệ thống treo mới thấp hơn, hệ thống đánh lái tinh chỉnh mới và thông số vận hành cao hơn sẽ có trên Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart.

Công suất tham khảo của Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart có thể là 286 mã lực, cao hơn một chút so với mốc 248 đơn vị của bản hybrid tiêu chuẩn.

Giá Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart được dự kiến rơi vào khoảng 5,5 tới 6 triệu yên, tương đương 901,2 tới 983,1 triệu đồng. Ngoài Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart, phân nhánh Ralliart trong thời gian qua còn được đồn thổi đang làm Triton hiệu suất cao.

Tin tức giá xe: Mitsubishi Outlander giảm giá Tin tức giá xe: Mitsubishi Outlander giảm giá 'bắt đáy' phân khúc SUV hạng C

Mitsubishi Outlander đang hưởng tổng ưu đãi 150% lệ phí trước bạ tại một số đại lý.

Xem thêm: mth.8833203101204202-uam-mal-rednaltuo-cuht-hcid-oac-taus-ueih-vus-oc-pas-ihsibustim/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mitsubishi sắp có SUV hiệu suất cao đích thực, Outlander làm mẫu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools