vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Kiatisak nói gì sau khi giúp Công An Hà Nội đánh bại TP.HCM?

2024-02-19 03:34

Video CLB Công An Hà Nội thắng 2-0 trước CLB TP.HCM, vòng 9 V-League 2023 - 2024 - Nguồn: FPT PLAY

Tối 18-2, CLB Công An Hà Nội có chiến thắng tương đối dễ dàng 2-0 trước CLB TP.HCM trên sân Hàng Đẫy, trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2023 - 2024. Hai bàn thắng được ghi bởi Jeferson (25') và Gieovane (29').

Đây là chiến thắng đầu tay của HLV Kiatisak kể từ khi chuyển công việc từ LPB Hoàng Anh Gia Lai đến CLB Công An Hà Nội.

Chia sẻ sau trận đấu, vị HLV người Thái Lan cho biết: "Tôi hài lòng khi giành được 3 điểm. Tuy vẫn còn những điều chưa tốt nhưng ít thôi, đội sẽ sớm cải thiện.

Tôi muốn toàn đội thi đấu với tinh thần vui vẻ hơn, ra sân thi đấu theo triết lý của tôi. Toàn đội sẽ cố gắng tích lũy điểm số, tiếp tục bám đuổi những đội nhóm trên".

HLV Kiatisak cho biết đang có cách phát triển tài năng trẻ Bùi Hoàng Việt Anh khi chọn cầu thủ này là 1 trong 3 đội trưởng của đội.

"Tôi có 3 đội trưởng là Hồ Tấn Tài, Quang Hải và Bùi Hoàng Việt Anh. Trong số này, tôi muốn đào tạo thêm tinh thần thủ lĩnh cho cầu thủ trẻ Việt Anh rất có tiềm năng", ông nói.

Với chiến thắng này, CLB Công An Hà Nội vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 15 điểm, khoảng cách chỉ là 2 điểm so với top 3.

CLB Công An Hà Nội đang dần thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu cạnh tranh ngôi vô địch - Ảnh: MINH ĐỨC

CLB Công An Hà Nội đang dần thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu cạnh tranh ngôi vô địch - Ảnh: MINH ĐỨC

Về phía CLB TP.HCM, HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ sau trận: "CLB Công An Hà Nội rất mạnh. Chúng tôi chưa thể phát huy được lối chơi trong hiệp 1. Nhìn chung toàn đội đã thi đấu tốt. Chúng tôi cần cải thiện khả năng chuyển đổi trong các tình huống cố định.

Tôi chúc mừng HLV Kiatisak đã có trận thắng đầu tiên. Tôi nghĩ anh ấy đã giúp CLB Công An Hà Nội tăng cường sức tấn công, gây sức ép liên tục lên đối thủ".

Ở vòng 10 V-League 2023 - 2024, CLB Công An Hà Nội sẽ làm khách trên sân Vinh của CLB Sông Lam Nghệ An vào lúc 18h ngày 23-2. Trong khi đó, CLB TP.HCM tiếp tục làm khách trên sân Hàng Đẫy, gặp CLB Hà Nội vào lúc 19h15 ngày 24-2.

Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại https://fptplay.vn/

Công An Hà Nội đánh bại TP.HCM trong ngày ra mắt của HLV KiatisakCông An Hà Nội đánh bại TP.HCM trong ngày ra mắt của HLV Kiatisak

Tối 18-2, HLV Kiatisak Senamuang đã có màn ra mắt như ý khi CLB Công An Hà Nội đánh bại TP.HCM 2-0 ở vòng 9 V-League 2023 - 2024.

Xem thêm: mth.46954851281204202-mch-pt-iab-hnad-ion-ah-na-gnoc-puig-ihk-uas-ig-ion-kasitaik-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Kiatisak nói gì sau khi giúp Công An Hà Nội đánh bại TP.HCM?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools