Chỉ một tháng sau ngày ra mắt tại Ấn Độ, Hyundai Creta facelift đã rơi vào tình trạng "cháy hàng" trầm trọng.
Cụ thể, vào giữa tháng 2 này, phía đại lý tại Ấn Độ thông báo hàng chờ cho mẫu SUV mới đã lên tới tối đa 7 tháng.
Đi sâu hơn vào chi tiết, phiên bản Hyundai Creta facelift số sàn hiện có hàng chờ 5 tháng. Trong khi đó, bản số tự động có hàng chờ 7 tháng, còn bản máy dầu có hàng chờ dao động từ 4 tới 5 tháng.
Nhờ sức mua được duy trì mạnh mẽ, Hyundai Creta vừa chạm ngưỡng 1 triệu xe bán ra tại Ấn Độ. Trong hành trình 8 năm qua của mình, cứ 5 phút mẫu xe này lại bán ra được 1 chiếc.
Sức mua của người dùng Ấn Độ với phiên bản facelift vừa ra mắt còn lớn hơn, khiến phía thương hiệu Hàn Quốc sản xuất không kịp.
Không khó hiểu khi Hyundai Creta mới có sức hút lớn như vậy. Ở lần trở lại này, xe đã được tinh chỉnh ngoại thất hiện đại hơn đáng kể, gây liên tưởng tới các dòng xe cấp cao hơn như Palisade.
Nội thất xe thậm chí còn được cập nhật quy mô hơn nữa với dàn màn hình mới lớn và hiện đại hơn, cùng dàn trang bị tiện nghi và an toàn cải tiến.
Mảng duy nhất không được nâng cấp trên bản facelift của Creta là truyền động khi vẫn giữ nguyên 3 tùy chọn động cơ. Bản xăng tiêu chuẩn là loại 1.5L hút gió tự nhiên 113 mã lực, 144 Nm. Bản xăng cao hơn bổ sung công nghệ tăng áp đưa thông số hệ thống lên 157 mã lực, 253 Nm. Bản dầu 1.5L cho công suất 114 mã lực, mô-men xoắn 250Nm.
Phiên bản Hyundai Creta facelift có giá khởi điểm tham khảo 1,1 triệu rupee, tương đương 325,2 triệu đồng tại Ấn Độ. Chưa rõ thời điểm bao giờ bản cập nhật này sẽ về tới Việt Nam.
Hyundai Creta N Line - cấu hình thể thao của mẫu SUV cỡ nhỏ bán chạy nhiều khu vực - đã xuất hiện công khai quay quảng cáo tại Ấn Độ.