Trong thời gian qua, EVNHANOI luôn "Lấy khách hàng làm trung tâm", mọi hoạt động đều hướng tới việc tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng. Để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng công ty không ngừng đầu tư, hoàn thiện hệ thống đo đếm theo hướng hiện đại.
Đến nay, toàn bộ hơn 2,8 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố đã được lắp đặt công tơ điện tử có tính năng thu thập dữ liệu từ xa. Đây là yếu tố quan trọng để EVNHANOI triển khai việc thống nhất lịch ghi chỉ số tiêu thụ điện năng của khách hàng vào ngày cuối cùng của tháng cho khách hàng trên toàn địa bàn Thủ đô.
Việc đổi lịch ghi chỉ số tiêu thụ điện năng trên công tơ điện nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc giám sát và theo dõi lịch ghi chỉ số công tơ điện hàng tháng.
Với việc triển khai hệ thống công tơ điện tử đo xa, EVNHANOI cho thấy bước chuyển mình trong cách quản lý, vận hành từ mô hình thủ công sang bán tự động và tự động thu thập, xử lý, phân tích số liệu.
Bên cạnh đó, app EVNHANOI có thể cung cấp tường minh, chính xác chỉ số điện tiêu thụ theo từng ngày của từng khách hàng, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ giám sát tình hình sử dụng điện của mình, từ đó điều chỉnh thói quen sử dụng điện theo hướng tiết kiệm và hiệu quả hơn.
EVNHANOI cam kết quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo do mức sử dụng điện sinh hoạt của từng bậc được điều chỉnh theo số ngày thực tế của kỳ ghi chỉ số công tơ trong tháng có thay đổi.
Khách hàng có thể truy cập đường dẫn: https://evnhanoi.vn/cskh/cong-cu-tinh-hd-tien-dien để kiểm tra, tính toán hóa đơn tiền điện.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể liên hệ hotline 19001288 hoặc gửi email theo địa chỉ evnhanoi@evnhanoi.vn để được tiếp nhận, tư vấn và giải đáp khi cần.
Cùng với sự thuận tiện cho khách hàng, những ứng dụng từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thực hiện nhằm hướng đến mục tiêu năm 2022 hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.