vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ Triều Tiên muốn “đòi nợ” Nhật Bản tại lượt đi vòng loại Olympic

2024-02-24 05:39

Chiều và tối 24-2, lượt đi vòng loại bóng đá nữ Olympic Paris giai đoạn 3 khu vực châu Á diễn ra các trận Uzbekistan - Úc (16 giờ, sân Bunyodkor, Uzbekistan), Triều Tiên - Nhật Bản (20 giờ, sân Hoàng tử Abdullah Al Faisal, Jeddah, Saudi Arabia).

Hai đội thắng của hai cặp đấu này sẽ giành hai trong 12 chiếc vé dự Olympic Paris 2024.

Trận Úc làm khách tại Uzbekistan sẽ là trận đấu một chiều bởi các cô gái Uzbekistan bị đánh giá là không có cơ hội trước Úc. Quá khứ Úc và Uzbekistan chỉ gặp nhau một lần vào năm 2007 và Úc thắng 10-0.

IMG_7852.jpeg
Trận nữ Nhật Bản - Triều Tiên 4-1 tại chung kết Asiad 19. Ảnh: AFC

Ngược lại, trận Triều Tiên - Nhật Bản tại Jeddah, Saudi Arabia được tính là sân nhà của các cô gái Triều Tiên. Do việc đội tuyển Nhật Bản và fan của họ quá khó khăn khi đến Bình Nhưỡng thi đấu do các thủ tục và nhiều vướng mắc nên AFC đã dời trận này sang Saudi Arabia và xem đó là sân nhà của Triều Tiên trước khi hai đội đá trận lượt về vào ngày 28-2 tại Tokyo, Nhật Bản.

Cách đây không lâu, cụ thể là ngày 6-10-2023, Triều Tiên và Nhật Bản gặp nhau ở trận chung kết bóng đá nữ Asiad 19 tại Hàng Châu, trận đó các nữ cầu thủ Nhật Bản đã đánh bại nữ cầu thủ Triều Tiên 4-1 trong một trận đấu chất lượng cao.

Thiệt thòi cho các cô gái Triều Tiên luôn mạnh mẽ với tinh thần thi đấu cao là nhiều năm qua ít có cơ hội giao lưu bóng đá quốc tế.

+ Dự đoán: Nhật Bản thắng 2-1.

DUY ÂN

Xem thêm: lmth.463777tsop-cipmylo-iaol-gnov-id-toul-iat-nab-tahn-on-iod-noum-neit-ueirt-un/nv.olp

“Nữ Triều Tiên muốn “đòi nợ” Nhật Bản tại lượt đi vòng loại Olympic”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools