vĐồng tin tức tài chính 365

Đa dạng thị trường thực phẩm chay

2024-02-24 11:42

Dịp rằm tháng Giêng cũng là thời điểm nhu cầu sử dụng các thực phẩm chay tăng cao. Ngoài ăn chay vì tín ngưỡng, nhiều người lựa chọn ăn chay để thay đổi khẩu vị và có lợi cho sức khỏe. Chính vì vậy, thị trường thực phẩm chay, chay thực dưỡng hiện nay rất đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Với hơn 500 mặt hàng, bên cạnh các sản phẩm chay quen thuộc như các loại ngũ cốc, chả giò, chả cuốn, thực phẩm đóng hộp,…còn có nhiều dòng sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng được chế biến từ tảo để tăng giá trị bữa ăn chay của người dùng

Chị Phạm Thùy Dung- Giám đốc điều hành Hệ thống chay thực dưỡng Lá Tía Tô chia sẻ: "Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng sẽ có nhân viên bán hàng tư vấn cụ thể về công dụng, cách sử dụng sản phẩm".

Tại nhà hàng chay thực dưỡng, bên cạnh danh mục hơn 100 món ăn chay tại chỗ đa dạng, có bổ sung các loại hạt và nấm tốt cho sức khỏe, nhà hàng còn cung cấp các món chay chế biến sẵn, đáp ứng nhu cầu mua cúng rằm hoặc giao món ăn tận nơi.

"Làm việc với các đơn vị cung cấp để chuẩn bị nguồn nguyên liệu sẵn. Dịp Rằm hơi đông khách nên nếu khách đặt trước, chúng tôi sẽ ưu đãi từ 10-15% tùy theo sản phẩm"- bà Phạm Nguyễn Quỳnh Trâm - Giám đốc Nhà hàng chay Quỳnh House cho biết:

Bà Nguyễn Thị Giang - Quận 5, TP Hồ Chí Minh cho rằng, thị trường đồ chay lên ngôi, món chay đẹp mắt hơn. Có những combo khách mang về để cúng rất đẹp mắt, tiện lợi.

Nhiều năm trở lại đây, thực phẩm chay, món chay thực dưỡng được các nhà hàng, đơn vị kinh doanh chú trọng nâng cao chất lượng dinh dưỡng và đầu tư thiết kế món ăn, sản phẩm bắt mắt hơn. Chính vì vậy, việc ăn chay thực dưỡng đúng cách và quân bình còn mang lại giá trị tinh thần và giúp người ăn khỏe mạnh hơn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.1295050142204202-yahc-mahp-cuht-gnourt-iht-gnad-ad/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đa dạng thị trường thực phẩm chay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools