vĐồng tin tức tài chính 365

'Nổ' là công an khi ghé chơi nhà bạn gái, bị công an bắt

2024-02-24 12:05
Hồ Văn Long tại cơ quan công an - Ảnh: A.X

Hồ Văn Long tại cơ quan công an - Ảnh: A.X

Ngày 24-2, thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết Công an huyện Châu Thành đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Hồ Văn Long (48 tuổi, ngụ xã Tây Vinh, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi "làm giả, sử dụng con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức".

Theo cơ quan công an, ngày 15-2, Long bị tổ công tác tuần tra kiểm soát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang phát hiện hành vi vi phạm khi đang chạy xe máy trên quốc lộ 1 tại xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành.

Khi đó tổ công tác phát hiện trên xe của Long có các loại giấy tờ gồm: giấy chứng nhận Công an nhân dân, thẻ công vụ đặc biệt, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, 1 bộ trang phục Công an nhân dân có quân hàm thiếu tá và một số vật dụng dùng trong công tác chuyên môn của lực lượng công an...

Qua xác minh, tổ công tác xác định đây là những loại giấy tờ giả nên lập hồ sơ, bàn giao vụ việc cho Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra.

Nhiều giấy tờ được Long làm giả - Ảnh: H.T

Nhiều giấy tờ được Long làm giả - Ảnh: H.T

Tại cơ quan công an, Long khai nhận bản thân không công tác trong ngành công an, trang phục Công an nhân dân và một số vật dụng nói trên, Long đã đặt mua trên mạng xã hội vào tháng 12-2023.

Ngày 4-2, Long đi từ TP.HCM đến tỉnh Bạc Liêu thăm gia đình bạn gái và mang theo những đồ giả nói trên để "nổ" với mọi người là đang công tác trong ngành công an.

Đến ngày 15-2, Long đi từ tỉnh Bạc Liêu trở lại TP.HCM thì bị phát hiện, bắt giữ tại địa điểm nói trên.

Mạo danh phó trưởng phòng công an để Mạo danh phó trưởng phòng công an để 'giải cứu' bạn vi phạm giao thông

TTO - Trong lúc cảnh sát giao thông đang lập biên bản một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bất ngờ có một người chạy đến xưng là lãnh đạo một phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội và xin bỏ qua lỗi vi phạm cho thanh niên kia.

Xem thêm: mth.54220229042204202-tab-na-gnoc-ib-iag-nab-ahn-iohc-ehg-ihk-na-gnoc-al-on/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Nổ' là công an khi ghé chơi nhà bạn gái, bị công an bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools