vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức thể thao sáng 25-2: Man City áp sát Liverpool; Tay vợt Nga vô địch Qatar Open

2024-02-25 06:00
Foden ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City giành 3 điểm - Ảnh: GETTY

Foden ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City giành 3 điểm - Ảnh: GETTY

Foden giúp Man City giành 3 điểm

Man City đã gặp khá nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Vitality của Bournemouth ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh. 

Ngay phút 24, Man City đã có bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của Phil Foden với pha sút bồi vào lưới trống, sau khi thủ môn Neto nỗ lực cản phá cú sút của Erling Haaland.

Sau đó Bournemouth đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm ở hiệp hai, nhưng sự xuất sắc của thủ môn Ederson (Man City), cùng sự "vô duyên" trong các pha dứt điểm đã khiến đội chủ nhà không thể có được bàn thắng. 

Chung cuộc Man City giành chiến thắng 1-0 để tiếp tục xếp thứ hai ở Premier League với 59 điểm, kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool. Ở trận đấu còn lại, Arsenal đã có chiến thắng 4-1 trước Newcastle United, để tạm xếp thứ ba với 58 điểm. 

Khachanov đánh bại Mensik để lần đầu tiên vô địch Qatar Open

Khachanov đoạt chức vô địch Qatar Open 2024 - Ảnh: Reuters

Khachanov đoạt chức vô địch Qatar Open 2024 - Ảnh: Reuters

Tay vợt người Nga Karen Khachanov đã đánh bại đối thủ CH Czech Jakub Mensik 2-0 (7-6, 6-4) ở trận chung kết Qatar Open 2024. Với chiến thắng này, Khachanov đã có được danh hiệu ATP thứ sáu trong sự nghiệp.

Nhưng đây chỉ mới là lần đầu tiên, Khachanov đăng quang chức vô địch ở Qatar. Chiến thắng này cũng giúp Khachanov vươn lên xếp hạng 15 thế giới trong bảng xếp hạng mới nhất của ATP.

Barcelona vươn lên nhì bảng La Liga 

Cầu thủ Barcelona ăn mừng chiến thắng trước Getafe - Ảnh: Reuters

Cầu thủ Barcelona ăn mừng chiến thắng trước Getafe - Ảnh: Reuters

Barcelona đã có chiến thắng 4-0 trước Getafe trên sân nhà Estadio Olimpico Lluis Companys ở vòng 26 La Liga. Các bàn thắng của Barcelona đến từ công của Raphinha (phút 20), Joao Felix (53'), Frenkie De Jong (61') và Fermín López (90'+1). 

Chiến thắng này giúp Barcelona vượt qua Girona để tạm vươn lên xếp thứ hai với 57 điểm, kém 5 điểm so với đội dẫn đầu Real Madrid. Khoảng cách này có thể sẽ được nới rộng nếu Real Madrid đánh bại Sevilla trên sân nhà Bernabeu vào rạng sáng mai (26-2). 

Erling Haaland của Man City yêu thích nhất là Novak DjokovicErling Haaland của Man City yêu thích nhất là Novak Djokovic

Tiền đạo Erling Haaland (Man City) cho biết VĐV ngoài bóng đá yêu thích nhất của mình chính là ngôi sao quần vợt Serbia Novak Djokovic.

Xem thêm: mth.36104415052204202-nepo-rataq-hcid-ov-agn-tov-yat-looprevil-tas-pa-ytic-nam-2-52-gnas-oaht-eht-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức thể thao sáng 25-2: Man City áp sát Liverpool; Tay vợt Nga vô địch Qatar Open”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools