vĐồng tin tức tài chính 365

Fulham khiến Man United đứt mạch thắng liên tiếp

2024-02-25 06:00
Niềm vui của các cầu thủ Fulham sau khi ghi bàn vào lưới Man United - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của các cầu thủ Fulham sau khi ghi bàn vào lưới Man United - Ảnh: REUTERS

Những gì các CĐV Man United lo ngại cuối cùng cũng đã đến. Thầy trò HLV Erik Ten Hag đã "hiện nguyên hình" sau 4 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Chỉ phải tiếp đón Fulham nhưng "quỷ đỏ" lại không thể áp đặt thế trận và để đội khách chơi bóng khá thoải mái.

Gây sức ép lên phần sân Man United một cách dễ dàng đã giúp các cầu thủ Fulham càng đá càng tự tin. Nhưng Fulham lại tỏ ra thiếu sắc sảo khi để các cơ hội trôi qua một cách cực kỳ đáng tiếc. 

Tuy nhiên, may mắn không thể song hành với Man United mãi được.

Phút 65, từ quả đá phạt góc của đồng đội, Calvin Bassey tung hai cú sút liên tiếp khiến lưới của Andre Onana rung lên.

Bị thủng lưới, Man United dồn đội hình lên tìm bàn gỡ. Nhưng hàng công đội chủ nhà thi đấu khá bế tắc trước hàng thủ cực kỳ kiên cố của Fulham. Và khi trận đấu trôi về những phút cuối, thời điểm các khán giả trên sân Old Trafford nghĩ về 3 điểm cho Fulham thì bất ngờ xảy ra.

Man United nhận thất bại đầu tiên sau 4 trận toàn thắng tại Premier League - Ảnh: REUTERS

Man United nhận thất bại đầu tiên sau 4 trận toàn thắng tại Premier League - Ảnh: REUTERS

Phút 90, Bruno Fernandes tung cú sút xa ngoài vòng cấm buộc thủ môn của Fulham phải đẩy bóng ra. Trung vệ Harry Maguire có mặt kịp thời đá bồi, ghi bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1. Những phút tiếp theo của trận đấu, Man United dâng đội hình lên cao với khí thế hừng hực.

Họ gây sức ép khủng khiếp lên phần sân Fulham. Và khi Man United đang say sưa tấn công thì họ đã phải nhận đòn đáp trả đau đớn từ phía Fulham. 

Phút 90+7, Adama Traoré đi bóng dũng mãnh bên cánh phải vượt qua hàng loạt cầu thủ Man United rồi chuyền bóng cho Alex Iwobi. Iwobi ngoặt bóng loại bỏ 2 cầu thủ Man United rồi dứt điểm góc gần hạ tiếp Onana, ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Fulham.

Với thất bại này, Man United có trong tay 44 điểm, tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng còn Fulham có thứ hạng 12 với 32 điểm.

Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu: Man United, Man City và Arsenal thi đấuLịch trực tiếp bóng đá châu Âu: Man United, Man City và Arsenal thi đấu

Các trận đấu có sự xuất hiện của Man United, Man City và Arsenal sẽ là tâm điểm của loạt trận bóng đá châu Âu đêm 24-2 rạng sáng 25-2.

Xem thêm: mth.74945150052204202-peit-neil-gnaht-hcam-tud-detinu-nam-neihk-mahluf/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Fulham khiến Man United đứt mạch thắng liên tiếp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools