vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Philippe Troussier đến Nhật Bản xem Công Phượng thi đấu và gặp riêng

2024-02-25 18:10
HLV Troussier trao đổi riêng với Công Phượng - Ảnh: VFF

HLV Troussier trao đổi riêng với Công Phượng - Ảnh: VFF

Ngày 25-2, HLV trưởng tuyển Việt Nam đã có mặt ở Nhật Bản. Mục đích chuyến đi này của ông Troussier là muốn gặp mặt và nói chuyện riêng với tiền đạo Công Phượng, người đang có mùa giải thứ 2 ở CLB Yokohama.

HLV người Pháp đã theo dõi trực tiếp trận đấu của Yokohama B với Renofa Yamaguchi B. Theo báo cáo của VFF, Công Phượng được thi đấu đủ 90 phút. Trước đó 1 ngày, anh không được đăng ký trong danh sách 18 cầu thủ ở trận mở màn J-League 2.

Sau trận đấu giữa hai đội hình B của Yokohama và Renofa Yamaguchi, HLV Troussier đã gặp riêng Công Phượng. Ông chủ động cập nhật thông tin và động viên tuyển thủ Việt Nam. Ông mong Phượng nỗ lực tìm kiếm cơ hội ra sân ở J-League 2.

Nếu Công Phượng ra sân càng nhiều, cơ hội anh được gọi trở lại tuyển Việt Nam trong tháng 3 sẽ càng lớn. Trước đó, HLV Troussier đã gạt tên anh ở danh sách dự Asian Cup 2023 hồi tháng 1-2024 vì không thường xuyên thi đấu.

Công Phượng và HLV Troussier chụp ảnh lưu niệm - Ảnh: VFF

Công Phượng và HLV Troussier chụp ảnh lưu niệm - Ảnh: VFF

Công Phượng tiếp tục trải qua mùa giải cam go ở Yokohama dù đội đã rớt xuống J-League 2. Anh vẫn chưa được HLV Shuhei Yomoda điền tên vào danh sách thi đấu ở các giải như J-League 1 mùa giải 2023 và J-League 2 mùa giải 2024.

Chuyến đi của HLV Troussier mang nhiều ý nghĩa với riêng Công Phượng. Anh vẫn là cái tên thường xuyên được truyền thông quan tâm mỗi đợt tuyển Việt Nam tập trung trong một năm qua.

Đội tuyển Việt Nam có lịch hội quân từ ngày 12-3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Hai trận đấu sẽ lần lượt diễn ra trên sân Gelora Bung Karo (Indonesia) ngày 21-3 và lượt về tại sân Mỹ Đình ngày 26-3.

Công Phượng xuất hiện nhưng không được Yokohama cho thi đấuCông Phượng xuất hiện nhưng không được Yokohama cho thi đấu

CLB Yokohama ra quân J-League 2 bằng trận hòa 1-1 trước Renofa Yamaguchi vào chiều 24-2 trên sân nhà. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được quảng bá trước trận nhưng không thi đấu.

Xem thêm: mth.92040737152204202-gneir-pag-av-uad-iht-gnouhp-gnoc-mex-nab-tahn-ned-reissuort-eppilihp-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Philippe Troussier đến Nhật Bản xem Công Phượng thi đấu và gặp riêng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools