vĐồng tin tức tài chính 365

Sen Boss sum vầy: Ông chú xấu trai làm soái ca, ác nữ hóa ngôn tình

2024-02-27 12:05
Sen Boss sum vầy hài hước, giải trí đầu năm - Ảnh: Soompi

Sen Boss sum vầy hài hước, giải trí đầu năm - Ảnh: Soompi

Tác phẩm được làm lại từ phiên bản gốc cùng tên của Mỹ, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc: từ xót thương, buồn bã cho đến xúc động, lãng mạn.

Cún cưng là liều thuốc chữa lành 

Sen Boss sum vầy giới thiệu 4 "cặp đôi" có tính cách đối lập nhau: nhân viên đầu tư bất động sản (Yoo Hae Jin) và nữ bác sĩ thú y (Kim Seo Hyung), nữ kiến trúc sư già dặn, thành đạt (Youn Yuh Jung) và cậu shipper trẻ tuổi (Tang Jun Sang), cặp vợ chồng hiếm muộn (Kim Yun Jin, Jung Sung Hwa) và cô con gái nhỏ được nhận nuôi (Yoon Chae Na), chàng nhạc sĩ trẻ (Lee Hyun Woo) và người yêu cũ của bạn gái (Daniel Henney).

Trailer Sen Boss sum vầy

Ban đầu, họ là những người hoàn toàn xa lạ, không có điểm chung về tính cách hay lối sống. Nhưng chính tình yêu với những chú cún đã khiến những con người từng gặp nhiều tổn thương này kết nối gần gũi với nhau.

Phim cài cắm nhiều mối quan hệ đan xen nhưng không gây rối hay loãng mạch phim, bởi lẽ mỗi "cặp đôi" đều có câu chuyện thú vị riêng, người này hỗ trợ người kia thay đổi cuộc sống vốn nhàm chán và nhiều lo toan của mình.

Sen Boss sum vầy có màu sắc tươi sáng, nội dung nhẹ nhàng - Ảnh: Soompi

Sen Boss sum vầy có màu sắc tươi sáng, nội dung nhẹ nhàng - Ảnh: Soompi

Như nhiều phim chữa lành thường thấy, Sen Boss sum vầy không thiếu những câu thoại nghe qua tưởng bâng quơ nhưng lại có tác dụng truyền tải ý nghĩa cuộc sống sâu sắc.

Ngay cả những người lớn tuổi trong phim cũng học cách tự nhìn nhận lại thiếu sót của chính mình khi ở bên cạnh người trẻ tuổi. 

Và ngược lại, những người trẻ bồng bột cũng học được cách vượt qua cám dỗ, tìm lại tình yêu trong sáng ban đầu với những chú cún cưng.

Phần hình ảnh tươi sáng và âm nhạc lúc mạnh mẽ, lúc lắng đọng trong phim có tác dụng tốt trong việc khơi gợi cảm xúc khán giả.

Sen Boss sum vầy giống như một bữa tiệc giải trí nhẹ nhàng đầu năm, nhưng để lại trong ta sự ấm áp và những năng lượng tích cực về cuộc sống.

Bất ngờ trong diễn xuất

Dàn diễn viên chính của Sen Boss sum vầy đều là những cái tên giàu kinh nghiệm trên màn ảnh Hàn Quốc.

"Bà ngoại quốc dân" Youn Yuh Jung với tài năng được minh chứng khi từng đạt giải Oscar năm 2021 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho phim điện ảnh Minari. Thủ vai một nữ kiến trúc sư nổi tiếng, có khả năng quan sát tinh tế cùng nội lực sống mạnh mẽ, Youn Yuh Jung không làm người xem thất vọng.

Youn Yuh Jung thủ vai nữ kiến trúc sư thành đạt, sống xa con cái trong Sen Boss sum vầy - Ảnh: Soompi

Youn Yuh Jung thủ vai nữ kiến trúc sư thành đạt, sống xa con cái trong Sen Boss sum vầy - Ảnh: Soompi

Trong Sen Boss sum vầy, khán giả cũng có cơ hội gặp lại "ông chú xấu trai" Yoo Hae Jin - người vừa trở lại sau tác phẩm Nhân duyên tiền đình gây sốt, đóng cặp cùng tượng đài nhan sắc Hàn Quốc Kim Hee Sun.

Vẫn giữ hình ảnh "ngô ngố" thường thấy nhưng Yoo Hae Jin trong tác phẩm lần này có nhiều hành động, cử chỉ lãng mạn, giống một soái ca ngôn tình để cưa cẩm nữ bác sĩ tài năng do "ác nữ" của Sky Castle Kim Seo Hyung đảm nhận.

Kim Seo Hyung cũng thay đổi hình ảnh 180 độ khi cô trở thành một bác sĩ thú y tình cảm, dịu dàng, sống giản dị, có tình yêu đặc biệt với những chú cún.

Sự kết đôi của cả hai khiến bộ phim thêm màu sắc, tạo ra những tiếng cười hài hước cùng những chiêu "thả thính" độc nhất vô nhị.

Màn kết đôi độc đáo của Yoo Hae Jin và Kim Seo Hyung - Ảnh: Soompi

Màn kết đôi độc đáo của Yoo Hae Jin và Kim Seo Hyung - Ảnh: Soompi

Sen Boss sum vầy là một tác phẩm tròn trịa. Điểm trừ nhỏ của phim nằm ở việc cài cắm các cảnh flashback (hồi tưởng) về quá khứ của mỗi nhân vật khá cũ kỹ. 

Ngoài ra, phim lạm dụng một số tình tiết theo kiểu melodrama như trong những bộ phim truyền hình, nhằm lấy nước mắt khán giả.

Phim chữa lành của Shin Hye Sun và Ji Chang Wook gây sốt, gợi nhớ Hometown Cha-Cha-ChaPhim chữa lành của Shin Hye Sun và Ji Chang Wook gây sốt, gợi nhớ Hometown Cha-Cha-Cha

'Chào mừng đến Samdalri' do Shin Hye Sun và Ji Chang Wook đóng cặp, được khán giả đón nhận nhờ tình tiết hài hước, chữa lành, cùng thông điệp bình dị, ấm áp.

Xem thêm: mth.89943113162204202-hnit-nogn-aoh-un-ca-ac-iaos-mal-iart-uax-uhc-gno-yav-mus-ssob-nes/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sen Boss sum vầy: Ông chú xấu trai làm soái ca, ác nữ hóa ngôn tình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools