vĐồng tin tức tài chính 365

Cháy garage ô tô ở Cần Thơ: Ước thiệt hại khoảng 10 tỉ đồng

2024-02-28 19:23
Vụ cháy xảy ra tại garage xe Kim Thu (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) vào trưa 28-2 - Ảnh: T.L

Vụ cháy xảy ra tại garage xe Kim Thu (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) vào trưa 28-2 - Ảnh: T.L

Vụ cháy garage xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 28-2, khói lửa bùng phát từ phía sau tầng trệt của garage, có người nghe thấy tiếng nổ. Sau đó lửa lan nhanh ra phía trước nơi để ô tô và kho phụ tùng hàng hóa.

Garage Kim Thu là cơ sở sửa chữa, mua bán xe khá lớn tại Cần Thơ. Vụ cháy xảy ra trong khoảng 1 giờ, khói lửa bao trùm toàn bộ ngôi nhà 3 tầng và khu vực nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông. 

10 ô tô đang đậu sửa chữa tại đây bị cháy và hư hỏng.

Theo cơ quan chức năng, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 10 tỉ đồng. Lúc phát cháy, nhân viên garage đang làm việc có dùng bình chữa cháy nhưng không thành công, sau đó tìm cách thoát ra ngoài nên may mắn không có thiệt hại về người.

Về phía lực lượng chữa cháy, ngay sau khi nhận được báo cháy, các lực lượng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tổng số 9 xe chữa cháy đã được điều động đến hiện trường, cùng 80 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy trực tiếp. 

Đến khoảng 11h30, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng tiếp tục phun nước làm mát và dập tắt lửa.

Công an TP Cần Thơ đang tiếp tục điều tra nguyên nhân, cùng chủ cơ sở và các cơ quan giám định thống kê thiệt hại để có phương án hỗ trợ đối với người bị thiệt hại. 

Hiện tại đang vào cao điểm mùa khô, rất dễ xảy ra cháy nổ, Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - Công an TP Cần Thơ khuyến cáo người dân hết sức đề cao cảnh giác, sẵn sàng phương án chữa cháy tại chỗ.

Cháy lớn tại cơ sở sửa chữa, mua bán ô tô lớn nhất Cần ThơCháy lớn tại cơ sở sửa chữa, mua bán ô tô lớn nhất Cần Thơ

Một vụ cháy lớn, cột khói lửa bốc cao hàng chục mét đã xảy ra trưa nay 28-2 tại một garage sửa chữa, mua bán xe ô tô lớn nhất Cần Thơ. Hiện vụ cháy đã được khống chế.

Xem thêm: mth.9154327182204202-gnod-it-01-gnaohk-iah-teiht-cou-oht-nac-o-ot-o-egarag-yahc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cháy garage ô tô ở Cần Thơ: Ước thiệt hại khoảng 10 tỉ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools