vĐồng tin tức tài chính 365

Vừa nhận đầu tư khủng, MoMo "thết đãi" người dùng Lắc Xì mùa 3 quà khủng tổng 300 tỷ

2021-02-01 20:32

Trung thành với triết lý "Người dùng hạnhphúc", Lắc Xì 3 tiếp tục là mâm cỗ thịnh soạn MoMo thết đãi người dùng với hàng loạt món ngon từ hình thức đến nội dung.

"Tân trang" các giá trị văn hóa truyền thống của Tết cổ truyền

Như thông lệ, tham gia Lắc Xì người chơi chỉ cần "Lắc" là trúng từ thẻ quà ăn uống/nạp tiền điện thoại, quà công nghệ iPhone 12/MacBook/Apple Watch đến hàng triệu phong bì tiền mặt/sổ tiết kiệm. Tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng và giải thưởng tiền mặt chung cuộc lên đến 12 tỷ đồng.

Lấy cảm hứng từ giá trị truyền thống trong dịp Tết cổ truyền, Lắc Xì mùa 3 khéo léo lồng ghép các phong tục của người Việt vào chương trình như lì xì đầu năm, những câu chúc may mắn hay lắc quẻ cầu bình an/cầu tài lộc dịp năm mới. Đặc biệt, lần đầu tiên những thông tin vui để tham khảo về Nhân số học, Tử vi được thể hiện bằng hình thức gần gũi, dễ tiếp cận… lồng ghép trong một chương trình giải trí ngày Tết.

"Nếu ở 2 mùa trước, luật chơi sáng tạo hay giải thưởng là điểm chính thu hút người chơi, thì ở mùa 3 nội dung sẽ là "át chủ bài" và chắc chắn mang lại sự háo hức cho hàng chục triệu người tham gia Lắc Xì", Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ.

Nội dung các quẻ bói cầu an đã được Ví điện tử này chú trọng đầu tư, đặc biệt là khả năng bắt ‘trend" để tạo ra những nội dung vừa vui vẻ vừa hữu ích trong những ngày đầu năm. "Chúng tôi đã mời các chuyên gia đầu ngành tham gia cố vấn và soạn thảo nội dung các quẻ bói cầu an của Lắc Xì" ông Diệp cho biết thêm.

Các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa phương Đông như Trâu Vàng (linh vật năm 2021), Ngũ hành, 3 điều cơ bản của một cuộc sống tốt đẹp là Phúc - Lộc - Thọ... cũng được truyền tải, lồng ghép hết sức thú vị với hình ảnh đẹp, hiệu ứng bắt mắt.

"Toàn bộ cốt truyện, luật chơi cũng như hiệu ứng hình ảnh, âm thanh đều được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư người Việt của Ví MoMo chắc chắn sẽ làm người chơi ngạc nhiên", đại diện Ví MoMo nói.

Thay đổi thói quen giải trí mùa Tết của hàng triệu người dùng

Sau 2 mùa đại thắng, chương trình Lắc Xì trên nền tảng Siêu ứng dụng MoMo đã trở thành thương hiệu của giới Fintech mùa Tết, từng bước thay đổi thói quen giải trí đầu Xuân, được người dùng chờ đợi mỗi dịp Xuân về.

Không khó để thấy Lắc Xì như "miếng trầu" mở đầu câu chuyện khi tụ họp bạn bè dịp Tết, là đề tài bàn tán rôm rả ở văn phòng trong những ngày đầu năm. "Những người bạn, người thân không thể sum vầy trong dịp Tết, nhờ có Lắc Xì mà cảm thấy gần gũi, gắn kết với nhau hơn qua việc cùng làm nhiệm vụ kiếm lượt, lì xì online hay trò chuyện của MoMo. Đây là điều chúng tôi mong muốn", ông Diệp chia sẻ.

Đặc biệt, Lắc Xì còn tạo ra xu hướng mới trong cách làm truyền thông, tiếp thị mùa Tết. Bằng việc tạo ra một chương trình có độ lan tỏa rộng, Lắc Xì là nền tảng giúp kết nối các nguồn lực trong hệ sinh thái. Trong đó, hàng ngàn đối tác SMEs của Ví MoMo sẽ tiếp cận được lượng người dùng lớn với mức chi phí tối thiểu.

Theo ông Diệp, Ví MoMo như kênh quảng bá, tiếp thị của các đối tác trong mùa đắt đỏ là Tết. "Đây cũng là hướng đi mới giúp các các đối tác trong hệ sinh thái MoMo, nhất là các SMEs có thể cạnh tranh với các thương hiệu FMCG hay các nhà bán lẻ tên tuổi khác".

Nhìn rộng hơn, Lắc Xì góp phần thúc đẩy chủ trương hạn chế dùng tiền mặt, tiền lẻ dịp Tết của Chính Phủ bằng việc khuyến khích lì xì online. Đồng thời, kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm,... và trợ giá cho người chơi trong một mùa Tết chi tiêu đắt đỏ.

Lắc Xì mùa 3 diễn ra 28/1 đến 5/3/2021.Người tham gia ấn vào biểu tượng Lắc Xì để lắc quẻ. Khi thực hiện thao tác "lắc" điện thoại, các phần quà ngẫu nhiên sẽ được rơi ra từ quẻ khi người chơi lắc thành công như: Thẻ quà tặng ăn uống/nạp tiền điện thoại/3G, 4G, hàng chục triệu bao lì xì tiền mặt/sổ tiết kiệm, quẻ xem bói, Ngọc,...

Khi người tham gia lắc sưu tập đủ 8 viên Ngọc khác nhau là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phúc, Lộc và Thọ sẽ được Đổi Thẻ Vàng để "Nhập hội cùng nhận 12 tỷ" chung cuộc với 3 gói tiền thưởng khác nhau là 1 tỷ, 3 tỷ và 8 tỷ.

Lắc Xì mùa 3 diễn ra 28/1 đến 5/3/2021, tham gia ngay tại đây

Vừa nhận đầu tư khủng, MoMo thết đãi người dùng Lắc Xì mùa 3 quà khủng tổng 300 tỷ - Ảnh 1.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.98773107110201202-yt-003-gnot-gnuhk-auq-3-aum-ix-cal-gnud-iougn-iad-teht-omom-gnuhk-ut-uad-nahn-auv/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vừa nhận đầu tư khủng, MoMo "thết đãi" người dùng Lắc Xì mùa 3 quà khủng tổng 300 tỷ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools