Lắc Xì đã trở thành món giải trí được các bạn trẻ đón chờ mỗi dịp xuân về
Tôn vinh giá trị văn hóa thuần Việt
Thương hiệu "Lắc Xì" của MoMo đã trở thành "truyền thống giải trí" được mọi người đón chờ hằng năm trong mỗi dịp xuân về.
Mang tinh thần luôn đổi mới sáng tạo, Lắc Xì 2021 đã được MoMo đầu tư hơn cả về hình thức lẫn nội dung, khéo léo lồng ghép những phong tục truyền thống vào chương trình với các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa phương Đông.
Nếu ở 2 mùa trước, luật chơi, tính tương tác và giải thưởng là những điểm chính thu hút người chơi, thì ở mùa 3, MoMo đã nắm bắt xu hướng, kết hợp sự truyền thống giao thoa hiện đại với hai "át chủ bài" là nhân số học và tử vi làm nội dung vui và tham khảo cho người tham gia chương trình.
Ông Nguyễn Bá Diệp (đồng sáng lập, phó chủ tịch Ví MoMo) cho biết: "Dưới sự tham gia cố vấn từ các chuyên gia đầu ngành, nội dung nhân số học và tử vi trong Lắc Xì 2021 hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin tham khảo bổ ích, giúp mọi người sẵn sàng đón và nắm bắt những vận hội tốt hơn trong năm mới đang về".
Fintech Việt thay đổi thói quen lì xì ngày tết
Là ví điện tử có số lượng người dùng đông nhất hiện nay, tết này Lắc Xì của MoMo cũng thúc đẩy chủ trương hạn chế dùng tiền mặt, tiền lẻ trong dịp tết của Chính phủ bằng việc khuyến khích lì xì online.
Bằng hình thức này, người dùng không chỉ có thể gửi ngay lì xì cho bạn bè ở bất cứ đâu trong những ngày đầu năm mới để kiếm thêm lượt lắc quẻ, những phong bao lì xì online còn được đính kèm lời chúc ý nghĩa, thiệp mừng được thiết kế độc đáo.
Song song đó, MoMo cũng thúc đẩy việc giao dịch trực tuyến, hạn chế dùng tiền mặt khi tung các thẻ quà tặng giảm giá ăn uống, đi lại, mua sắm... đáp ứng nhu cầu chi tiêu cao điểm của người dân trong dịp Tết Nguyên đán.
Đồng thời, thanh toán cũng là một phần trong nhiệm vụ để tăng lượt lắc trong chương trình, giúp kích thích nhu cầu chi tiêu và trợ giá cho người chơi trong một mùa tết đắt đỏ.
Hơn nữa, trong bối cảnh COVID-19 hiện nay, những người bạn, người yêu, người thân không thể sum vầy trong dịp tết, nhờ có Lắc Xì sẽ cảm thấy gần gũi, gắn kết với nhau hơn qua việc cùng làm nhiệm vụ kiếm lượt, lì xì online hay trò chuyện với nhau qua tính năng "Bạn bè" của MoMo.
Có thể nói, Lắc Xì mùa 3 không chỉ là hình thức giải trí cá nhân mà còn là sân chơi tết độc đáo nơi kết nối mọi người, thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo trong kỷ nguyên 4.0.
Chắc chắn Lắc Xì 3 sẽ mang đến nhiều may mắn đầu năm và những trải nghiệm vui vẻ, gắn kết cho mọi người trong mùa Tết Nguyên đán, thể hiện mạnh mẽ tôn chỉ làm "Người dùng hạnh phúc" (Happy Users) của công ty.
Thông tin chung về Lắc Xì
Lắc Xì mùa 3 chính thức ra mắt vào 11h ngày 28-1-2021 (16 tháng chạp, Canh Tý) và kết thúc vào ngày 5-3-2021 (21 tháng giêng, Tân Sửu).
Để tham gia Lắc Xì mùa 3, người dùng chỉ cần tải/cập nhật ứng dụng Ví MoMo trên AppStore hoặc CH Play. Luật tham gia Lắc Xì mùa 3 đơn giản, cứ lắc là trúng quà và nhận những thông tin hữu ích như thông tin tham khảo về nhân số học, tử vi và những lời chúc vui vẻ đầu năm.
Đặc biệt, khi người tham gia lắc sưu tập đủ 8 viên ngọc khác nhau là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phúc, Lộc và Thọ sẽ được đổi thẻ vàng để "nhập hội cùng nhận 12 tỉ" chung cuộc với 3 gói tiền thưởng khác nhau là 1 tỉ, 3 tỉ và 8 tỉ.
TTO - MoMo công bố hoàn thành vòng gọi vốn thứ tư (Series D) từ các nhà đầu tư hàng đầu thế giới, và ra mắt 'Quỹ đầu tư Đổi mới Sáng tạo MoMo, nhằm hỗ trợ các công ty khởi nghiệp sáng tạo phát triển.
Xem thêm: mth.26085831210201202-iad-neih-av-gnoht-neyurt-irt-aig-aoht-oaig-omom-ix-cal/nv.ertiout