vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu giày đứng sau sự thành công của những bộ sưu tập thời trang Việt thời gian qua

2021-02-02 14:17

Thương hiệu Việt đầu tiên chuyên giày cao gót

Chính thức ra mắt vào năm 2015, Trinnie tập trung phát triển dòng sản phẩm giày cao gót cao cấp ở thị trường Việt Nam. Bước đầu, Trinnie trải qua nhiều thử thách và khó khăn trong việc tiếp cận người tiêu dùng Việt. Việc này càng khó hơn khi Trinnie là thương hiệu giày cao gót của Việt Nam đánh mạnh vào dòng sản phẩm gót nhọn và gót cao trên 11cm.

Doanh nhân Lê Đình Tâm Trinh - CEO Trinnie cho biết, Trinnie ra đời khi người Việt chưa mặn mòi với giày cao gót. Hơn nữa, các loại giày giá rẻ, xiêu vẹo, tuổi thọ thấp đã làm mất lòng tin của khách hàng. Riêng các dòng sản phẩm gót cao, người tiêu dùng thường chọn mua của nước ngoài.

"Thời điểm sáng lập, Trinnie là một số 0 tròn trĩnh với rất nhiều thử thách và khó khăn. Khi đó, chúng tôi không có thị trường để cung cấp, không có đội ngũ nhân sự và kinh nghiệm", chị Tâm Trinh nhớ lại.

Tuy nhiên, với niềm say mê giày cao gót và mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, Trinnie không ngừng tìm tòi học hỏi và nghiên cứu. Bước đầu của quá trình này là vẽ ra các rập giày, các phôi gót, tạo ra một khuôn riêng cho những đôi giày có gót cao 11cm, 15cm... với tiêu chí thanh mảnh nhưng vững chãi để bảo vệ đôi chân phái đẹp. Từ đó ra đời một khái niệm giày cao gót giá phải chăng nhưng chất lượng cao cấp.

Thương hiệu giày đứng sau sự thành công của những bộ sưu tập thời trang Việt thời gian qua - Ảnh 1.

Thiết kế giày cao gót Trinnie cao cấp, tinh tế được phái đẹp tin tưởng và lựa chọn

Khi có được khách hàng của riêng mình, Trinnie cho ra những BST giày cao gót sandal, pump đầu tiên. Trinnie trở thành công ty chuyên Giày cao gót có đội ngũ thiết kế, kinh doanh, xưởng sản xuất và cửa hàng đầu tiên ở Vũ Huy Tấn, tiếp đến là chuỗi các cửa hàng ở Parkson Hùng Vương, Diamond và trên đường Phan Đình Phùng.

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, thường xuyên nghiên cứu thị trường và cập nhật xu hướng từ các show thời trang quốc tế, đến nay, Trinnie trở thành một trong những thương hiệu giày cao gót có 100% sản phẩm được sản xuất độc quyền tại Việt Nam. Những đôi giày cao gót thương hiệu Trinnie ra đời từ bàn tay của những chế tác lành nghề, tâm huyết tại xưởng sản xuất riêng trên nền chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Châu Âu.

Đón đầu xu hướng thời trang – sải bước thành công trên sàn diễn Việt năm 2020

Trong hành trình hơn 5 năm phát triển, Trinnie trải qua nhiều thăng trầm: "Có những năm Trinnie gặp thất bại trong định hướng phát triển, trong ý tưởng, đồng thời mất đi sự nhiệt huyết. Nhưng hơn hết, thất bại đó chính là bàn đạp cho những thành công của Trinnie trên thị trường hiện tại", chị Tâm Trinh - CEO Trinnie bộc bạch.

Thương hiệu giày đứng sau sự thành công của những bộ sưu tập thời trang Việt thời gian qua - Ảnh 2.

Siêu mẫu Thanh Hằng diện thiết kế giày cao gót Trinnie

Năm 2020, giày cao gót Trinnie chiếm lĩnh và cung cấp ra thị trường hơn 150 mẫu giày, chất lượng cao cấp. Không giới hạn trong những dòng giày cao gót thuần túy, Trinnie không ngừng sáng tạo, đổi mới và bắt nhịp xu hướng thời trang giày thế giới.

Cùng với chi nhánh trên đường Phan Đình Phùng, năm 2020 Trinnie phát triển 2 chi nhánh mới tại Lê Văn Sỹ, Cách Mạng Tháng Tám và văn phòng ở Trần Quang Diệu (TP.HCM). Đồng thời, thương hiệu giày cao gót này nhận được sự tin dùng và lựa chọn của hơn 70.000 khách hàng cùng các ngôi sao thời trang, người mẫu Việt Nam.

Thương hiệu giày đứng sau sự thành công của những bộ sưu tập thời trang Việt thời gian qua - Ảnh 3.

Thương hiệu giày cao gót Trinnie đồng hành cùng hàng loạt BST thời trang trên sàn diễn Việt Nam năm 2020

Trinnie kết hợp với hàng loạt nhà thiết kế Việt Nam cho ra nhiều BST giày cao gót cao cấp và thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang. Khởi đầu là năm 2019, BST giày cao gót Trinnie trình diễn tại Flower Power Fashion Show 19 của NTK Văn Thành Công.

Năm 2020, Trinnie tiếp tục ra mắt BST Vanadis kết hợp cùng NTK Đỗ Long trình diễn tại VietNam International Fashion Week 2020 (VIFF 2020); BST Phoenix kết hợp cùng NTK Hoàng Minh Hà trình diễn tại VIFF 2020 và kết hợp trong BST "Chân Trời Mới" của NTK Hoàng Hải tại sự kiện "Thái Tuấn - Vươn Tầm Thương Hiệu"; Concert Nature đồng hành cùng NTK Trần Hùng gây ấn tượng trong "BST Tran Hung Pre-fall 2021".

Thương hiệu giày đứng sau sự thành công của những bộ sưu tập thời trang Việt thời gian qua - Ảnh 4.

Năm 2021, thương hiệu giày cao gót Trinnie tiếp tục định hướng phát triển và cung cấp dòng sản phẩm cao cấp cùng dịch vụ trải nghiệm xa xỉ cho khách hàng. Doanh nhân Lê Đình Tâm Trinh - CEO Trinnie khẳng định: "Chúng tôi mang tham vọng sẽ tiếp tục cho ra đời những đôi giày cao gót có gót nhỏ, chắc, mang đến cho phái đẹp những bước đi vững chãi, tự tin. Đó là mục tiêu và động lực để đội ngũ Trinnie tìm tòi, nghiên cứu. Nơi những người mua như tôi có thể mua được những đôi giày cao gót với giá trị phù hợp và cảm thấy hoàn toàn thoải mái".

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.8800201120201202-auq-naig-ioht-teiv-gnart-ioht-pat-uus-ob-gnuhn-auc-gnoc-hnaht-us-uas-gnud-yaig-ueih-gnouht/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu giày đứng sau sự thành công của những bộ sưu tập thời trang Việt thời gian qua”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools