vĐồng tin tức tài chính 365

UL - Nỗ lực vì sứ mệnh đảm bảo an toàn phòng cháy tại Việt Nam

2021-02-02 16:01

UL - Nỗ lực vì sứ mệnh đảm bảo an toàn phòng cháy tại Việt Nam

Với việc hợp tác cùng Indochine Engineering Vietnam JSC - công ty tư vấn kỹ thuật đa ngành có trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh và phần lớn được sở hữu bởi Tokyu Construction, UL quyết tâm thực hiện sứ mệnh xây dựng, phổ quát tiêu chuẩn và giá trị an toàn trong công tác phòng chống hỏa hoạn tại Việt Nam.

Chương trình Kiểm Định Tòa Nhà của UL bao gồm quy trình đánh giá toàn diện và phân tích sơ sót trong hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh và an toàn sinh mạng bên trong các tòa nhà công nghiệp, thương mại và cơ quan trọng yếu. Việc hợp tác cùng Indochine Engineering - chuyên gia tư vấn kỹ thuật hàng đầu trong một phạm vi rộng lớn của ngành xây dựng giúp UL có nhiều cơ hội đồng hành, hỗ trợ các nhà đầu tư, tập đoàn xây dựng và cộng đồng triển khai thành công nhiều hệ thống, tiêu chuẩn an toàn trong các tòa nhà, cũng như bảo đảm an toàn cho tính mạng con người. Sự hợp tác này nhằm tăng cường khả năng tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc gia và cả quốc tế đồng thời nâng cao giá trị an toàn phổ quát cho các tòa nhà.

 

Một vài dịch vụ chính trong Quy trình Kiểm định tòa nhà của UL bao gồm quy trình phân loại sử dụng, khu vực cháy/khoang cháy, chiếu sáng khẩn cấp và thoát hiểm, phương tiện chiếu sáng lối thoát hiểm; bên cạnh đó là những dịch vụ quan trọng khác liên quan đến hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy như hệ thống bơm chữa cháy, đầu phun nước, hệ thống cảnh báo trộm và cảm biến giám sát.

Tìm hiểu thêm về UL tại: https://www.ul.com/

 

Xem thêm: lmth.-man-teiv-iat-yahc-gnohp-naot-na-oab-mad-hnem-us-iv-cul-on--lu/131313/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“UL - Nỗ lực vì sứ mệnh đảm bảo an toàn phòng cháy tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools