vĐồng tin tức tài chính 365

Bà mẹ ba con 'dụ tình' bé trai 14 tuổi

2021-02-03 01:00

Norton sẽ bị đặt dưới chế độ giám sát trong 20 năm sau khi mãn hạn tù, theo thông cáo ngày 27/1 của phòng công tố liên bang khu vực quận đông Pennsylvania.

Cáo trạng xác định, tháng 8/2017, Norton bắt đầu gửi tin nhắn gợi dục cho nam thiếu niên 14 tuổi sau khi cùng chơi game trực tuyến. Qua tin nhắn, Norton lên kế hoạch cho buổi gặp gỡ gần nhà nam thiếu niên mà bố mẹ cậu bé không hay biết.

Một ngày tháng 10/2017, Norton lái xe vượt quãng đường dài từ bang Connecticut tới hạt Lehigh, bang Pennsylvania, thuê nhà trọ. Sáng hôm sau, chị ta gặp nam thiếu niên ở công viên...

Sau khi cậu bé rời về nhà ăn trưa cùng gia đình, Norton khai đã nhận ra hành vi sai trái nên không có ý định tiếp tục mối quan hệ. Nhưng dữ liệu điện thoại cho thấy chị ta quay lại công viên chờ cậu bé xuất hiện. Norton nhắn tin hỏi nhưng nam thiếu niên không tới vì bị bố phát hiện.

Tháng 12/2019, Norton bị tòa sơ thẩm liên bang tại thành phố Allentown, bang Pennsylvania kết án về tội Cố gắng dụ dỗ trẻ em thực hiện hành vi tình dụcDi chuyển để thực hiện hành vi tình dục với trẻ em.

Theo công tố viên, Norton cố ý và tích cực thao túng nạn nhân 14 tuổi, người ở cùng độ tuổi với ba người con của chị ta. "Là người mẹ, chị ta biết rõ những thương tổn sẽ gây ra nhưng hoàn toàn không quan tâm", công tố viên nói.

Quốc Đạt (Theo The Morning Call)

Xem thêm: lmth.4030324-iout-41-iart-eb-hnit-ud-noc-ab-em-ab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà mẹ ba con 'dụ tình' bé trai 14 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools