vĐồng tin tức tài chính 365

F0, F1 cố tình trốn hoặc không khai báo: Sẽ bị xử nặng

2021-02-03 06:56

Những vụ vi phạm gần đây

 Tháng 1-2021, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố nam tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines DTH (ngụ huyện Hóc Môn; là BN 1342) để điều tra về tội lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người khác theo Điều 240 BLHS.

Theo đó, quá trình cách ly tại khu cách ly của Vietnam Airlines, mỗi chuyến bay sẽ cách ly một khu riêng. Tuy nhiên, trong thời gian bốn ngày cách ly, BN1342 đã vi phạm quy định và di chuyển từ khu này sang khu khác. Từ đó, BN nhiễm bệnh và lây cho BN1347 khi đang cách ly tại nhà.

Tối 1-2, cơ quan chức năng phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) kiểm tra, phát hiện, lập biên bản vi phạm hành chính 14 người (gồm sáu nam, tám nữ) cố tình không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Nhóm người này tham gia hát karaoke tại quán nằm trong khuôn viên quản lý của khách sạn Vườn Đào, địa chỉ tại tổ 7, khu 4, phường Bãi Cháy. 

Ngoài việc sẽ bị phạt hành chính, nhóm người này bị áp dụng biện pháp cách ly có trả phí và gửi thông tin về địa chỉ nơi cư trú. Cơ quan chức năng cũng phong tỏa quán karaoke, xử phạt chủ cơ sở và cách ly các nhân viên phục vụ ngay tại khách sạn Vườn Đào...

Xem thêm: lmth.944569-gnan-ux-ib-es-oab-iahk-gnohk-caoh-nort-hnit-oc-1f-0f/taul-pahp/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“F0, F1 cố tình trốn hoặc không khai báo: Sẽ bị xử nặng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools