vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giam khách và xe ôm rủ nhau đi trộm cắp

2021-02-05 11:42

Nắm được hoàn cảnh của Sự đang khó khăn nên Tứ ngỏ lời rủ Sự đi tìm xe máy bỏ sơ hở để lấy trộm đem bán lấy tiền chia nhau.

Hôm nay ngày 5.2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Phạm Văn Tứ (sinh năm 1989, ngụ huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ) và Nguyễn Quốc Sự (sinh năm 1991, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) về tội trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Tứ và Sự khai nhận, cả 2 quen biết nhau trong lúc Tứ đi xe ôm của Sự. Nắm được hoàn cảnh của Sự đang khó khăn nên Tứ ngỏ lời rủ Sự đi tìm xe máy bỏ sơ hở để lấy trộm đem bán lấy tiền chia nhau.

Theo đó, vào khuya ngày 27.1.2021, Sự đang chạy xe ôm thì phát hiện trước nhà một người dân ở ấp Minh Phong, xã Bình An (Châu Thành) có chiếc xe máy đang đậu, nằm ngủ bên cạnh là một người đàn ông say rượu. Sự liền gọi điện báo cho Tứ biết. Sau đó, Sự chở Tứ đi đến vị trí chiếc xe máy đang đậu, Tứ nhanh chóng dùng cây tua vít đã chuẩn bị sẵn phá ổ khóa dắt xe ra ngoài rồi cả 2 chạy xe đi tìm người quen cầm cố. Do xe không có giấy tờ nên không cầm được cả 2 về nhà ngủ. Đến sáng hôm sau, Sự lấy chiếc xe vừa trộm đến tiệm game bắn cá ở xã Vĩnh Hòa Hiệp (Châu Thành) để gặp Tứ bàn cách đem đi tiêu thụ thì bị Công an huyện Châu Thành bắt giữ cả 2 cùng tang vật.

Tứ còn khai nhận, bản thân đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản vừa mới ra tù. Ngoài vụ trộm cắp cùng với Sự thì trước đó vài ngày, một mình Tứ đã trộm cắp được 5 chiếc xe máy khác trên địa bàn huyện Châu Thành đem cầm cố hàng chục triệu đồng lấy tiền xài Tết.

Hiện Công an huyện Châu Thành đã thu hồi được 5 chiếc xe máy do Tứ lấy trộm trước đó để tiến hành trao trả cho người dân.

Xem thêm: odl.009778-pac-mort-id-uahn-ur-mo-ex-av-hcahk-maig-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giam khách và xe ôm rủ nhau đi trộm cắp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools