vĐồng tin tức tài chính 365

Nippon Paint chung tay cùng Việt Nam tươi đẹp qua chuỗi hoạt động cộng đồng

2021-02-05 15:01

Nippon Paint chung tay cùng Việt Nam tươi đẹp qua chuỗi hoạt động cộng đồng

Hơn 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Nippon Paint từ Nhật Bản luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ người tiêu dùng Việt. Nhằm tri ân sự tin yêu của thị trường Việt Nam, Nippon Paint trong suốt quá trình hoạt động của mình luôn tích cực tham gia vào các chương trình vì cộng đồng, các hoạt động xã hội có tính thực tiễn cao, chung tay góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam ngày càng tươi đẹp.

Những ngày đầu năm 2021, Nippon Paint Việt Nam phối hợp cùng các đối tác, các tổ chức thiện nguyện và các cơ quan ban ngành chính thức khởi động 4 chương trình cộng đồng bao gồm: Chương trình phát động trồng 10 triệu cây xanh tại tỉnh Bến Tre nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường. Chương trình Y tế xanh khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con nghèo tại tỉnh Tiền Giang nhằm góp phần cải thiện và nâng cao sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Chương trình Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc triển khai sơn mới 19 căn nhà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Tiền Giang để các Mẹ có một ngôi nhà tươm tất đón Tết. Chương trình Đào tạo huấn luyện kỹ thuật sơn cho đoàn thanh niên tỉnh Tiền Giang để góp phần giải quyết được nhu cầu sơn sửa nhà cửa cho bà con tại địa phương.

Chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ thuật sơn cho đoàn thanh niên tỉnh Tiền Giang.

 

Xem thêm: lmth.-gnod-gnoc-gnod-taoh-iouhc-auq-ped-iout-man-teiv-gnuc-yat-gnuhc-tniap-noppin/825313/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nippon Paint chung tay cùng Việt Nam tươi đẹp qua chuỗi hoạt động cộng đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools