vĐồng tin tức tài chính 365

Thăm hỏi, trao quà cho người lao động trực tiếp nhân dịp Tết Nguyên đán 2021

2021-02-06 07:45

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Hồng Tuấn – Phó Chủ tịch CĐNHVN và đồng chí Lê Quốc Nghị - Chủ tịch CĐNHTW, Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ, NHNN đã thay mặt công đoàn các cấp ân cần thăm hỏi, và tặng quà cho những người lao động trực tiếp tại một số đơn vị thuộc NHNN nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu; qua đó, góp phần động viên tinh thần, hỗ trợ phần nào khó khăn cho gia đình và giúp đỡ người lao động an tâm làm việc.

Trong dịp này, tổng số 359 suất quà đã được trao tặng cho người lao động trực tiếp tại các đơn vị. Cụ thể, CĐNHVN tặng 100 suất quà cho Cục Phát hành - Kho quỹ và Cục quản trị, mỗi đơn vị 50 suất; CĐNHTW tặng 259 suất cho Cục Phát hành - Kho quỹ, Cục Quản trị, phòng Ngân quỹ thuộc Sở Giao dịch và phòng Văn thư - lưu trữ thuộc Văn phòng NHNN.

Đây là hoạt động thường niên của các cấp Công đoàn nhằm thể hiện sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái của tập thể của thể cán bộ, công chức viên chức người lao động ngành Ngân hàng nói chung và NHTW nói riêng, đồng thời cũng là nguồn động viên để gia đình và bản thân người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

MA

Ảnh: Đức Khanh

 

 

Xem thêm: 114924VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thăm hỏi, trao quà cho người lao động trực tiếp nhân dịp Tết Nguyên đán 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools