vĐồng tin tức tài chính 365

Pinbus - ứng dụng cho thuê pin sạc dự phòng

2021-02-06 08:01

Để phòng trường hợp điện thoại, máy tính bảng, tai nghe bluetooth hết pin đột ngột, người tiêu dùng thường mang theo pin sạc dự phòng. Nhằm giúp khách hàng không cần phải xách theo pin sạc dự phòng theo người, đội ngũ Five Rings JSC đã nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng thuê pin chia sẻ - Pinbus.

Để đến được tay người tiêu dùng, tất cả những sản phẩm của Pinbus đều sử dụng dây chuyền sản xuất SMT, kiểm tra quang học tự động AOI, trải qua những bài kiểm tra chất lượng nghiêm khắc như thử nghiệm sốc nhiệt, thử nghiệm va đập, chà xát, giắc cắm, thử nghiệm nút bấm... trước khi đến thị trường.

Hiện Pinbus đang được triển khai tại 200 quán cà phê, nhà hàng, quán ăn ở khắp trung tâm TP HCM. Đại diện Pinbus cho biết, sắp tới phía công ty có kế hoạch mở rộng 4.000 máy trong tháng 3, và sẽ tập trung chiếm lĩnh thị trường miền Nam với khoảng 10.000 máy trước tháng 6.

polyad

Pinbus - Ứng dụng cho thuê pin sạc dự phòng giúp giải quyết nhu cầu sạc pin cấp bách.

Người dùng có thể sử dụng dịch vụ thuê pin sạc dự phòng này tại những địa điểm có sẵn trạm sạc Pinbus. Thông thường, mỗi trạm sẽ chứa sẵn 3 cục pin dự phòng. Pin dự phòng Pinbus có dung lượng lên đến 5.000 mAh đã tích hợp sẵn 3 kiểu đầu sạc để có thể dùng cho mọi loại điện thoại, máy tính bảng phổ biến hiện nay. Với giá thuê chỉ 5.000 đồng mỗi giờ, người dùng có thể cầm trong tay một cục pin sạc dự phòng chất lượng và tiện lợi.

Bên cạnh đó, pin dự phòng của Pinbus được thiết kế với công nghệ sạc nhanh giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Thông thường nếu sử dụng cục sạc Pinbus, điện thoại iPhone mất khoảng một giờ để sạc tới 80% dung lượng pin. Nghĩa là trung bình một người dùng chỉ cần trả 10.000 đồng cho 2 tiếng sạc đầy pin.

Với mỗi lần thuê sạc, bạn cần đóng trước 300.000 đồng tiền cọc, số tiền này sẽ được hoàn lại tài khoản ngay sau khi trả pin nếu người dùng thanh toán qua các ví điện tử như Momo hoặc Zalo Pay.

polyad

Ứng dụng Pinbus mang theo kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu sạc pin mọi lúc mọi nơi của người dùng.

Bên cạnh sự tiện lợi cho người sử dụng, mô hình Pinbus cũng có thể mang lại nguồn thu nhập thụ động cho các chủ quán, hộ kinh doanh,... Khi họ đặt các trạm sạc tại nơi kinh doanh của mình, những "nhà đầu tư" này sẽ tự động có thêm nguồn thu cố định hàng tháng, không mất thêm phí duy trì hay quản lý hệ thống. Tất cả những công việc vận hành này đã có đội ngũ Pinbus hỗ trợ.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Five Rings thành lập vào tháng 1, với phương châm giúp người dùng tận hưởng cuộc sống chất lượng. Thông qua Pinbus, Five Rings sẽ dần hiện thực hóa ước mơ đó. Tìm hiểu về Pinbus tại đây. Tải ứng dụng tại đây.

polyad

Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Pinbus và VPBank vào ngày 12/1.

Vừa qua, Pinbus hợp tác với VPBank - ngân hàng thường xuyên ứng dụng công nghệ hiện đại vào các giao dịch trực tuyến nhằm mang đến những thay đổi lớn về mô hình kinh doanh. Đây là bước đệm giúp Pinbus phát triển mô hình ứng dụng cho thuê pin sạc dự phòng ra diện rộng.

(Nguồn: Five Rings)

Xem thêm: lmth.3071324-gnohp-ud-cas-nip-euht-ohc-gnud-gnu-subnip/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Pinbus - ứng dụng cho thuê pin sạc dự phòng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools