vĐồng tin tức tài chính 365

Chuyến tàu mùa xuân đưa 500 gia đình công nhân về quê ăn Tết

2021-02-07 15:32

Chuyến tàu mùa xuân đưa 500 gia đình công nhân về quê ăn Tết

Thành Hoa

(TBKTSG Online) - Thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn và mong muốn được về quê đón Tết cùng người thân của những gia đình công nhân đang làm việc trên địa bàn thành phố, Liên đoàn Lao động TPHCM đã tổ chức chuyến tàu mùa xuân dành cho 500 gia đình.

Sáng ngày 7-2, Liên đoàn Lao động TPHCM (LĐLĐ TPHCM) tiễn 500 gia đình với hơn 1.000 thành viên về quê đón Tết Tân Sửu 2021.
Đại diện ban tổ chức cho biết, hoạt động thiết thực này thể hiện tính nhân văn sâu sắc trong công tác chăm lo cho công nhân, người lao động nhân dịp Tết cổ truyền; qua đó góp phần động viên đội ngũ công nhân tiếp tục lao động hăng say, lạc quan, yêu đời.
Những gia đình công nhân đẩy hành lý của mình để lên chuyến tàu mùa xuân về quê đón tết Tân Sửu 2021.
Được đi trên chuyến tàu mùa xuân nhiều người không giấu được sự hào hứng, hạnh phúc vì sau bao năm xa xứ, đón Tết xa quê, họ lại có dịp trở về quê hương để đón một cái Tết trọn vẹn cùng người thân.
Trước khi tàu chạy đại diện LĐLĐ TPHCM cùng ban tổ chức gặp gỡ, hỏi thăm, chúc Tết, tiễn mọi người về quê sum vầy bên gia đình.
Đồng thời nhắc nhở mọi người chú ý các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định và hy vọng sẽ gặp lại các anh chị công nhân đúng ngày làm việc đầu năm mới.
Đời sống công nhân vốn khó khăn năm nay ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhiều người mất việc, giảm ca làm vì thế cuộc sống của họ càng khó khăn hơn rất nhiều. Những chương trình hỗ trợ vé xe, vé tàu miễn phí để mọi người được về quê đoàn tụ cùng với người thân trong những ngày Tết Nguyên đán trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

 

Xem thêm: lmth.tet-na-euq-ev-nahn-gnoc-hnid-aig-005-aud-naux-aum-uat-neyuhc/995313/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chuyến tàu mùa xuân đưa 500 gia đình công nhân về quê ăn Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools