vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Trị: Vây bắt 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

2021-02-08 01:20

Nhóm người này khai nhận nhập cảnh trái phép vào Lạng Sơn, khi di chuyển đến địa phận tỉnh Quảng Trị thì gặp chốt kiểm dịch của tỉnh này ở xã Vĩnh Chấp nên đã rẽ vào đường thôn Tân Định để trốn kiểm tra. Khi cả nhóm đang ngồi tại quán nước thì bị phát hiện. 

Báo Lao Động đưa tin, ngày 2/2, Sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho biết, đã đưa đi cách ly tập trung 4 công dân Trung Quốc, gồm: Lizijian (SN 1993), Jiang Sufa (SN 2000), Meng Shliai (SN 1999) và Chan Biao (SN 1999) và 1 người Việt Nam là Lê Minh Xuyên (SN 1990, quê quán ở Long Thạch, Vĩnh Lợi, Bạc Liêu).

Theo báo Gia Đình, trước đó, vào khoảng 14h ngày 1/2, tại quán tạp hoá của chị N. T. D. ở thôn Tân Định (xã Vĩnh Chấp, Vĩnh Linh) có 5 người lạ mặt vào uống nước. Thấy những người này có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên chị D. đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. 

Khi lực lượng chức năng có mặt, cả 5 đối tượng liền bỏ chạy nên lực lượng cơ động phải triển khai vây bắt. Đến 18h cùng ngày, cả 5 đối tượng đều đã bị bắt.

Nhóm người này khai nhận, mình đã nhập cảnh trái phép từ tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) vào Lạng Sơn từ 24/1. Sau đó cả nhóm được một người Việt Nam dùng xe biển số 51A-89236 đón và bố trí nơi nghỉ.

Đến ngày 1/2, cả nhóm trên đường di chuyển đến địa phận tỉnh Quảng Trị thì gặp chốt kiểm dịch của tỉnh này ở xã Vĩnh Chấp nên đã rẽ vào đường thôn Tân Định để trốn kiểm tra. Khi cả nhóm đang ngồi tại quán nước thì bị người dân phát hiện. 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng cho biết, nhóm 4 người Trung Quốc đều không có hộ chiếu, giấy tờ tùy thân. Hiện, lái xe đã bỏ trốn, không rõ tung tích.

The post Quảng Trị: Vây bắt 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.pehp-iart-hnac-pahn-couq-gnurt-iougn-4-tab-yav-irt-gnauq/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Quảng Trị: Vây bắt 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools