vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng cố tình vượt chốt kiểm dịch, đấm CSGT bị thương

2021-02-09 16:47
Tạm giữ hình sự 2 đối tượng cố tình vượt chốt kiểm dịch, đấm CSGT bị thương - 1

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng cố tình vượt chốt kiểm soát dịch, đánh CSGT bị thương (ảnh Công an cung cấp)

Cụ thể, theo thông tin từ Công an thị xã Đông Triều sáng nay (9/2), Cơ quan CSĐT Công an thị xã đã hoàn chỉnh hồ sơ để tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thuận (SN 1975, phường Mạo Khê) và Trần Văn Hùng (SN 1982, đăng ký HKTT tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí; hiện tạm trú tại phường Mạo Khê, cùng tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ và tàng trữ trái phép chất ma túy

Như Dân trí đã thông tin, vào khoảng gần 12h ngày 7/2, tại chốt kiểm dịch cầu Đá Vách thuộc phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, xe ô tô bán tải BKS 14C - 134.74 do Phạm Văn Thuận điều khiển, chở Trần Văn Hùng đề nghị được đi qua chốt Đá Vách theo hướng Mạo Khê sang Kinh Môn, Hải Dương nhưng bị lực lượng làm nhiệm vụ tại đầu chốt ngăn lại.

Lực lượng tại đây cũng đã giải thích về việc thực hiện chỉ đạo của tỉnh, của thị xã không cho người và phương tiện ra, vào thị xã Đông Triều, đồng thời yêu cầu tài xế điều khiển xe quay lại.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe trên sau đó đã đi lối khác từ đường gom của đô thị Tân Việt Bắc, tự ý dỡ rào chắn của khu vực này đi lên cầu Đá Vách. Chiế xe bị lực lượng làm nhiệm vụ trên cầu dừng lại.

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng cố tình vượt chốt kiểm dịch, đấm CSGT bị thương - 2

2 đối tượng tại cơ quan Công an (ảnh L.Đ.)

Thấy không đạt được mục đích, 2 người trên xe đã không chấp hành mà có hành vi chống đối, thậm chí, tài xế Thuận còn dùng tay đấm vào mặt anh Phạm Đức Tiến, cán bộ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh gây chảy máu mũi, buộc lực lượng tại chốt phải khống chế cả 2 đối tượng này, đưa về Công an phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều.

Tại trụ sở Công an, thấy đối tượng Phạm Văn Thuận nồng nặc mùi rượu, lực lượng CSGT đã yêu cầu đo nồng độ cồn nhưng đối tượng không chấp hành.

Qua đấu tranh khai thác và bằng các biện pháp điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã đã tiến hành khám xét chỗ ở của Trần Văn Hùng tại phường Mạo Khê, thu giữ tại đây  1 túi nilon chứa cây thực vật (nghi là chất ma túy loại cỏ), 2 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là chất ma túy), 1 túi nilon chứa 1 viên nén màu xám (nghi là ma túy tổng hợp).

Phạm Văn Thuận và Trần Văn Hùng khai nhận, do có uống rượu từ trước nên khi không được qua chốt kiểm soát đã có hành vi chống đối lực lượng chức năng; ngoài ra Trần Văn Hùng khai nhận chất ma túy thu được trên là của mình đã mua về để sử dụng dần.

Hiện Công an thị xã tiếp tục tập trung điều tra mở rộng, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

An Nhiên

Xem thêm: mth.76865750190201202-gnouht-ib-tgsc-mad-hcid-meik-tohc-touv-hnit-oc-gnout-iod-2-us-hnih-uig-mat/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ hình sự 2 đối tượng cố tình vượt chốt kiểm dịch, đấm CSGT bị thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools