Cụ thể, trong những nghỉ Tết Nguyên đán, khách hàng có thể đến giao dịch bình thường từ 9h đến 16h hàng ngày tại 100% các bưu cục, cửa hàng Viettel Post trên toàn quốc. Sau ngày 16/2, thời gian phát bưu gửi sẽ được khởi động trở lại như bình thường.
Nhân viên Viettel Post sẽ làm việc theo ca để vừa đảm bảo phục vụ khách hàng, đồng thời vẫn vui Tết cùng gia đình. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến qua tổng đài, hệ thống app/web cũng ứng trực xuyên Tết để hỗ trợ thông tin kịp thời cho khách hàng.
Đại diện Viettel Post cho biết nếu tình hình dịch Covid-19 có diễn biến xấu trong thời gian Tết, đơn vị này vẫn duy trì phục vụ khách hàng và đã chủ động xây dựng các phương án để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Hiện tại, Viettel Post cũng đã triển khai nghiêm ngặt các quy trình như: khử khuẩn hàng hóa 2 lần, yêu cầu 100% nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi tiếp xúc,…
Thông tin từ Viettel Post cũng cho hay, so với ngày thường, những ngày trước Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng các dịch vụ bưu chính, chuyển phát hàng hóa đều tăng gấp đôi, thậm chí có thời điểm tăng gấp ba. Năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhu cầu gửi hàng hay mua sắm online càng gia tăng. Để đảm bảo cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát đáp ứng nhu cầu của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Viettel Post đã lên kế hoạch tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh từ sớm và thông báo rộng rãi đến khách hàng.
Cụ thể, với các bưu gửi hỏa tốc, Viettel Post nhận hàng hết ngày 08/02 và sẽ giao hết cho khách hàng trước ngày 10/2/2021; bưu gửi chuyển phát nhanh/TMĐT đường bay nhận trước ngày 07/02 giao về trung tâm tỉnh, thành phố sẽ được giao đến hết ngày 09/02, nhận sau ngày 07/02 giao về huyện, xã nhận tại bưu cục Viettel Post hoặc nhận tại địa chỉ giao sau nghỉ Tết từ ngày 16/02 đến 20/02/2021. Đối với bưu gửi chuyển phát tiết kiệm, TMĐT đường bộ, bưu gửi nhận trước ngày 04/02 giao về trung tâm tỉnh, thành phố sẽ giao đến hết ngày 09/02/2021.
Nhật Anh
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị