vĐồng tin tức tài chính 365

Tin vui ngày 30 Tết: 27 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh

2021-02-11 11:43
Tin vui ngày 30 Tết: 27 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh - Ảnh 1.

27 bệnh nhân COVID-19 tại Hải Dương được công bố khỏi bệnh trong sáng 30 Tết - Ảnh: ĐỨC TÙY

Sáng 11-2 (nhằm 30 Tết), Bệnh viện dã chiến số 2 (Trường đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương) đã công bố khỏi bệnh cho 27 bệnh nhân COVID-19. Những trường hợp này sau khi ra viện sẽ được tiếp tục cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, cho biết đây là một trong những thành quả quan trọng bước đầu của đội ngũ các y bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân COVID-19. 

"Các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh trong ngày 30 Tết mang ý nghĩa đặc biệt, tiếp thêm niềm tin cho nhân dân về sức mạnh của nền y tế Việt Nam", ông Tuấn nói.

Ông Tuấn cho biết thêm trong thời gian tới, Bệnh viện Bạch Mai sẽ cùng các y bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương cố gắng hết mình với mong muốn tăng nhanh nhất số bệnh nhân khỏi bệnh.

"Trước thềm năm mới, tôi xin chúc các bệnh nhân đang còn điều trị trong bệnh viện vững tin vào phác đồ điều trị của các y bác sĩ để nhanh chóng khỏi bệnh”, ông chia sẻ.

Đại diện Bộ Y tế, Th.S BS Nguyễn Trọng Khoa - Phó Cục trưởng Cục Khám chữa bệnh, cho hay có được kết quả ngày hôm nay là nhờ sự cố gắng ngày đêm của toàn bộ các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch tại Hải Dương.

"Các bệnh nhân đang điều trị COVID-19 hãy vững tin ở các y bác sĩ. Chúng tôi đang đồng hành cùng các bạn ngay ở tuyến đầu của cuộc chiến này”, ông Khoa nói.

Cũng trong sáng nay, đại diện các y bác sĩ cũng đã trao quà Tết cho các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh để về nhà ăn Tết với gia đình. Nhiều bệnh nhân đã xúc động, vỡ òa khi nhận được giấy chứng nhận khỏi bệnh trong thời khắc đặc biệt cuối cùng của năm 2020.

Cần Thơ bế mạc đường hoa sớm gần 1 tuần để phòng dịch COVID-19Cần Thơ bế mạc đường hoa sớm gần 1 tuần để phòng dịch COVID-19

TTO - TP Cần Thơ quyết định bế mạc đường hoa nghệ thuật sớm gần 1 tuần so với kế hoạch ban đầu vì lý do phòng dịch COVID-19.

Xem thêm: mth.10413201111201202-hneb-iohk-ob-gnoc-coud-91-divoc-nahn-hneb-72-tet-03-yagn-iuv-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin vui ngày 30 Tết: 27 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools