vĐồng tin tức tài chính 365

TPHCM: Bắt các đối tượng mang theo hung khí rượt đuổi tại chợ hoa Tết

2021-02-12 01:05

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an TPHCM đã truy bắt nhóm đối tượng mang theo hung khí rượt đuổi nhau, gây náo loạn ở khu vực chợ hoa Tết Bến Bình Đông, quận 8.

Rạng sáng ngày 10.2, Tổ Tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Chợ Lớn, Phòng Cảnh sát giao thông (PC08, Công an TPHCM) đã bắt được nhóm đối tượng xách hung khí truy đuổi tại chợ hoa Bến Bình Đông, Quận 8.

Theo đó, khoảng 23h30 đêm 9.2, khi Tổ tuần tra đang thực hiện nhiệm vụ tại giao lộ Hồng Bàng - Ngô Quyền (Quận 5) thì nghe người dân vừa hô hoán vừa truy đuổi 1 xe ôtô biển số 51H-416.45 (màu trắng, hiệu HUYNDAI).

Tổ Tuần tra kiểm soát lập tức tiến hành truy đuổi theo. Khi đến giao lộ Nguyễn Trãi - Nguyễn Văn Cừ, quận 5 thì áp sát và dừng được phương tiện của các đối tượng. Trên xe ôtô có 4 đối tượng, đối tượng ngồi ở ghế trước bên phải của xe ôtô bất ngờ bung cửa xe bỏ chạy.

Tổ Tuần tra lập tức khống chế được 3 đối tượng còn lại và liên hệ Công an Quận 5 để tiến hành bàn giao đối tượng và tang vật.

Hung khí của các đối tượng. Ảnh: CACC

Theo thông tin ban đầu, 3 đối tượng trên xe được xác định gồm: Nguyễn Xuân Nam (sinh năm 1989, ngụ tại Phường 13, Quận 8) là người điều khiển xe ôtô; đối tượng Trần Viết Thắng (sinh năm 1998, ngụ tại Phường 15, Quận 8); đối tượng Trần Cao Cường (sinh năm 1994, không có nơi ở nhất định). Xác minh nhanh lý lịch của các đối tượng thì được biết Thắng, Cường chưa có tiền án, tiền sự; riêng đối tượng Nam có 1 tiền án vào năm 2017 về tội Giết người.

Theo lời khai của các đối tượng, vào khoảng 23h00 cùng ngày, đối tượng Nam, Thắng, Cường và Gà (chưa rõ lai lịch) cùng đi trên xe ôtô biển số 51H-416.45 do Nam cầm lái đến khu vực chợ hoa Bến Bình Đông, Quận 8 để mua hoa tết thì xảy ra va chạm với một số thanh niên không rõ lai lịch.

Các đối tượng này đánh Nam chảy máu ở mặt và dùng dao tự chế chém hư hỏng xe của Nam. Trong lúc giằng co, Thắng giật được một giỏ xách màu đen chứa 5 cây mã tấu của các đối tượng, Nam lái xe bỏ chạy thì gây tai nạn cho một số người đi đường.

Khi Nam lái xe đến giao lộ Hồng Bàng - Ngô Quyền thì bị Tổ tuần tra đuổi theo và bắt giữ vào 23h45 đêm 9.2.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan.

Xem thêm: odl.068978-tet-aoh-ohc-iat-ioud-tour-ihk-gnuh-oeht-gnam-gnout-iod-cac-tab-mchpt/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“TPHCM: Bắt các đối tượng mang theo hung khí rượt đuổi tại chợ hoa Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools