vĐồng tin tức tài chính 365

Mâu thuẫn trong lúc hát karaoke, 2 người bị đâm trọng thương

2021-02-19 18:52

Tại quán karaoke, 2 phòng hát có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, đánh nhau, 2 người bị đâm nhiều nhát thương tích nặng.

Ngày 19.2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết đã bắt tạm giam để điều tra làm rõ về tội cố ý gây thương tích đối Đặng Minh Thương (SN 1990), ngụ phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá.

Trước đó vào ngày 2.9.2020, Thương cùng nhóm bạn đến dự tiệc khai trương tại quán karaoke thuộc ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc. Tại đây phòng hát của Thương có xảy ra mâu thuẫn với phòng hát bên cạnh dẫn đến xô xát, đánh nhau.

Theo đó, nhóm của Thương gồm Nguyễn Văn Trường, Trần Hoàng Phúc và Thuận (chưa rõ họ tên) xông vào đánh anh T.C.T và V.H.K, riêng Thương cầm dao mang theo đâm nhiều nhát vào anh T và K gây thương tích nặng.

Sau khi gây án cả nhóm bỏ trốn vào đất liền. Được một thời gian biết không trốn khỏi sự truy bắt của Công an nên Thương ra đầu thú nhằm được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tại bản kết luận giám định pháp y, thương tích mà Thương gây ra cho T là 3%, K là 10%. Hiện Công an thành phố Phú Quốc đang tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng còn lại theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: odl.357188-gnouht-gnort-mad-ib-iougn-2-ekoarak-tah-cul-gnort-nauht-uam/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mâu thuẫn trong lúc hát karaoke, 2 người bị đâm trọng thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools