vĐồng tin tức tài chính 365

Xử phạt quán karaoke ở Hòa Bình hoạt động "chui" trong thời gian giãn cách

2021-02-22 15:30

UBND huyện Tân Lạc, Hòa Bình đã tiếp nhận hồ sơ đề nghị xử phạt chủ quán karaoke trên địa bàn vì đã vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Chiều 22.2, trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Bùi Văn Nhỏ - Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc cho biết, các đơn vị chức năng đã gửi hồ sơ đề xuất xử phạt đối với 1 quán karaoke trên địa bàn xã Phong Phú do vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với số tiền 15 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 8.2, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Phong Phú, tổ kiểm tra liên ngành của địa phương đã phát hiện quán karaoke Phương Thu có địa chỉ tại xóm Tân Phú, xã Phong Phú không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch bệnh COVID-19; vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh trong thời gian huyện đang thực hiện giãn cách xã hội.

Qua kiểm tra tại các phòng hát, tổ kiểm tra liên ngành đã phát hiện có 9 thanh niên đang tập trung hát karaoke và sử dụng rượu bia trong 1 phòng. Tổ công tác đã lập biên bản về hành vi vi phạm của nhóm thanh niên trên và chủ quán karaoke.

Theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, các hành vi trên đã vi phạm điểm a, khoản 1 và điểm b, khoản 3, Điều 12 "vi phạm các quy định về áp dụng biện pháp chống dịch”.

Mức xử phạt tối đa đối với các cá nhân từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng; cơ sở vi phạm sẽ bị xử phạt số tiền từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Với hành vi vi phạm nêu trên, Công an xã Phong Phú đã tiến hành lập biên bản và lập hồ sơ đề xuất UBND xã và UBND huyện ra Quyết định xử phạt số tiền 15 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh Karaoke Phương Thu theo quy định.

Xem thêm: odl.108978-hcac-naig-naig-ioht-gnort-iuhc-gnod-taoh-hnib-aoh-o-ekoarak-nauq-tahp-ux/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xử phạt quán karaoke ở Hòa Bình hoạt động "chui" trong thời gian giãn cách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools