vĐồng tin tức tài chính 365

Lương Thu Trang: Cứ yên bình đôi khi không nhìn được rõ mình

2021-02-23 10:05
Lương Thu Trang: Cứ yên bình đôi khi không nhìn được rõ mình - Ảnh 1.

Diễn viên Lương Thu Trang (vai Minh) trong phim Hướng dương ngược nắng - Ảnh: ĐPCC

Trong đó, vai Minh do Lương Thu Trang đảm nhiệm đang tạo ra những cảm xúc trái chiều.

Lương Thu Trang sở hữu khuôn mặt sáng, miệng cười xinh nhưng đôi mắt hơi đượm buồn. Vì vậy những vai diễn trong bốn phim Trang tham gia hầu hết đều mang nhiều nỗi niềm, từ Cúc trong Những cô gái trong thành phố, Liên trong Những công dân gương mẫu, cô giáo Hòa trong Mùa xuân ở lại và nay là Minh của Hướng dương ngược nắng - phim dài hơi nhất của Thu Trang đến thời điểm này.

Số phận đặc biệt khiến Minh từ nhỏ đã mạnh mẽ, biết gánh vác, đặt trên vai trách nhiệm phải bảo vệ mẹ và em trai mình. 30 tập phim trong phần 1 phát sóng, khán giả người thì khen Minh có cuộc sống không được như những cô gái khác nhưng bằng sự mạnh mẽ, kiên cường và năng lực thực sự đã không ngừng nỗ lực vươn lên đáng để học hỏi, không ít lại chê nhân vật Minh liệu có hống hách và mưu mô…

Trước phản ứng của khán giả, Lương Thu Trang cho biết cô cũng không hẳn quá buồn vì "ít ra mọi người còn khen còn chê là còn dõi theo nhân vật của mình. Có rất nhiều ý kiến tiêu cực về Minh nhưng tôi tiếp thu và lĩnh hội được rất nhiều để mình làm mềm hơn nhân vật". Thu Trang bảo Minh và cô cũng có nhiều điểm tương đồng, nhất là ở tính cách năng nổ nhưng cô "không tự tin thái quá như Minh", và đó là cái khó mà cô phải truyền tải.

Thu Trang cũng cho rằng: "Thực sự dù là người hóa thân vào vai diễn nhưng khi xem lại mới cảm nhận rõ ràng nhất mỗi cá nhân đều có cái tốt và cái chưa tốt của họ. Cá nhân tôi nhận thấy nếu mọi thứ cứ yên bình hay được sắp đặt sẵn thì đôi khi người ta lại không nhìn được rõ điểm mạnh của mình ở đâu".

Cô diễn viên thuộc biên chế nhà nước Nhà hát Tuổi Trẻ bộc bạch về đời sống riêng: "Không ai nói làm mẹ đơn thân không vất vả cả, tuy nhiên giai đoạn khó khăn nhất có lẽ đã qua và bây giờ tôi hài lòng với tất cả mọi thứ. Năm 2021 tôi hi vọng sẽ là một năm may mắn với mình, dĩ nhiên tôi vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc".

Phần 2 của phim Hướng dương ngược nắng tiếp tục phát sóng lúc 21h40 thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên kênh VTV3.

Lương Thu Trang với Hướng dương ngược nắng: Hống hách và mưu mô hay mạnh mẽ?Lương Thu Trang với Hướng dương ngược nắng: Hống hách và mưu mô hay mạnh mẽ?

TTO - Minh trong bộ phim 'Hướng dương ngược nắng' đang tạo ra những cảm xúc trái chiều của khán giả. Với diễn viên trẻ Lương Thu Trang đảm nhận vai Minh thì cô nhận được rất nhiều điều từ vai diễn này.

Xem thêm: mth.28391629032201202-hnim-or-coud-nihn-gnohk-ihk-iod-hnib-ney-uc-gnart-uht-gnoul/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lương Thu Trang: Cứ yên bình đôi khi không nhìn được rõ mình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools