vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ đối tượng giết nữ sinh lớp 10 rồi tự tử bất thành

2021-02-25 10:12

Tối 24/2, Công an tỉnh Hà Nam đã có thông tin chính thức về vụ việc một nữ sinh lớp 10 tử vong bất thường tại nhà một người dân ở thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Theo đó, vào trưa 24/2, nhận được tin báo tại nhà dân ở khu vực thôn 1 Mai Xá có nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Lý Nhân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ. Nạn nhân được xác định tên V. (SN 2005, trú ở huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tài liệu thu thập được, cơ quan Công an đã nhanh chóng bắt giữ được đối tượng Trần Mạnh Hùng (SN sinh năm 1999, trú ở thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân) là thủ phạm gây ra vụ giết người trên.

Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng Hùng khai nhận đã quen biết từ trước và có mối quan hệ yêu đương với V. Đêm 23/2, Hùng đón V. về nhà ngủ. Đến trưa 24/2, khi biết gia đình đi tìm, vì lo sợ nên Hùng và V. thống nhất cùng tự tử. Hùng dùng tay bóp cổ V. đến tử vong và nhảy xuống ao cạnh nhà tự tử nhưng không thành. Sau đó, Hùng đi ra cầu Thái Hà tiếp tục tự tử thì bị bắt giữ.

Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Giám đốc người Trung Quốc giết bạn gái, tự tử bất thành khi công an truy đuổiGiám đốc người Trung Quốc giết bạn gái, tự tử bất thành khi công an truy đuổi

VTV.vn - Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông quốc tịch Trung Quốc dùng dao cắt cổ bạn gái làm cùng công ty rồi bỏ chạy, định tự sát nhưng bất thành.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.58494049052201202-hnaht-tab-ut-ut-ior-01-pol-hnis-un-teig-gnout-iod-uig-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giữ đối tượng giết nữ sinh lớp 10 rồi tự tử bất thành”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools