vĐồng tin tức tài chính 365

2 quán massage cho nữ nhân viên khỏa thân tiếp khách bất chấp dịch Covid-19

2021-02-26 21:46

Ngày 26/2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa phát hiện, bắt quả tang 2 cơ sở massage trên địa bàn TP Biên Hòa tổ chức hoạt động lén lút, để nhân viên khỏa thân kích dục cho khách bất chấp quy định phòng, chống dịch Covid-19. 

Trước đó, vào tối 25/2, đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai phối hợp lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP Biên Hòa đã bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở massage Hướng Dương tại khu dân cư Phú Thịnh thuộc khu phố 3, phường Long Bình Tân. 

2 quán massage cho nữ nhân viên khỏa thân tiếp khách bất chấp dịch Covid-19 - 1

Lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở mát xa Hướng Dương

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam tại hai phòng khác nhau, trong đó có 1 nhân viên nữ khỏa thân.

Cũng cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng tiến hành kiểm tra cơ sở massage Đại Phú Gia tại địa chỉ số 40A, khu phố 9, phường Tân Phong. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam tại ba phòng khác nhau, trong đó có 1 nhân viên nữ khỏa thân.

Được biết, 2 cơ sở massage trên đều hoạt động hết sức tinh vi. Cả 2 cơ sở đều cho đóng cửa và tắt đèn bên ngoài rồi cử nhân viên giám sát bên trong. 

Khi có khách thì cơ sở massage mới cho nhân viên mở cửa đón khách vào trong rồi lập tức đóng cửa lại để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng. Riêng nhân viên nữ thì đã trực sẵn đợi khách bên trong cơ sở từ chiều tối.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản xử lý đối với 2 cơ sở massage trên. Bước đầu, chủ đại diện quản lý của 2 cơ sở đã thừa nhận về các lỗi sai phạm của cơ sở.

Điều đáng nói là trước đó, UBND tỉnh Đồng Nai đã có quy định tạm thời đóng cửa các cơ sở massage, karaoke, vũ trường để phòng chống dịch Covid-19 nhưng 2 cơ sở massage trên vẫn lén lút hoạt động. 

Khoa Nam

Xem thêm: mth.12530235162201202-91-divoc-hcid-pahc-tab-hcahk-peit-naht-aohk-neiv-nahn-un-ohc-egassam-nauq-2/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“2 quán massage cho nữ nhân viên khỏa thân tiếp khách bất chấp dịch Covid-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools