vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Kiatisak gửi lời cảnh báo đến dàn sao HA Gia Lai

2022-03-01 06:07

Trở lại Pleiku theo lời mời của bầu Đức, HLV Kiatisak đã đem đến luồng sinh khí mới cho HA Gia Lai khi giúp đội dẫn đầu V-League 2021 sau 12 vòng đấu.

Tiến đến mùa giải 2022, HA Gia Lai tiếp tục được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2022.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở, khi Zico Thái đang có được đội hình đồng đều nhất với nhiều cái tên góp mặt tại đội tuyển quốc gia và U-23 Việt Nam. Hơn nữa, rất nhiều cầu thủ ở năm cuối của bản hợp đồng khao khát có một chức vô địch như món quà ý nghĩa tri ân bầu Đức khi nuôi dưỡng họ lúc mới 11-12 tuổi, từ năm 2007 đến nay.

HLV Kiatisak gửi lời cảnh báo đến dàn sao HA Gia Lai  - ảnh 2
Bầu Đức thương các cầu thủ HA Gia Lai như con khi tuyển chọn và chăm sóc họ trong suốt 15 năm qua. Ảnh: ANH DUY. 

Tuy nhiên, với quan điểm của Zico Thái, không phải đá chính ở cấp độ đội tuyển quốc gia thì sẽ nghiễm nhiên có một suất ra sân tại CLB.

Trả lời trên tờ Siam Sport của Thái Lan, Kiatisak cho biết: "HA Gia Lai hiện có nhiều cầu thủ giỏi nên tôi luân chuyển đội hình. Tôi muốn tạo sự cạnh tranh công bằng để ai cũng có cơ hội ngang nhau trong mọi trận đấu. Đó là chiến lược sử dụng nhân sự của tôi".

Minh chứng cho điều này chính là việc nhà cầm quân người Thái đã xếp Công Phượng ngồi trên băng ghế dự bị trong trận mở màn V-League 2022 hòa không bàn thắng với Nam Định vào cuối tuần qua.

HLV Kiatisak gửi lời cảnh báo đến dàn sao HA Gia Lai  - ảnh 3
Đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia của HA Gia Lai vừa bị Nam Định cầm hòa không bàn thắng. Ảnh: ANH DUY.

"Việc cầu thủ HA Gia Lai phục vụ đội tuyểnquốc gia là ưu tiên của chúng tôi. Sau khi cầu thủ từ đội tuyển quốc gia trở về với CLB chủ quản, nếu các cầu thủ đủ thể lực thi đấu 90 phút của từng trận thì tôi sẽ để họ đá chính.  Nếu các cầu thủ chưa sẵn sàng để thi đấu đủ 90 phút, họ có thể nói chuyện với tôi để tôi tính toán thời gian ra sân của họ. Điều tôi muốn hướng tới là các cầu thủ cảm thấy thoải mái nhất khi thi đấu" – Kiatisak nhấn mạnh.

Điều này có thể hiểu, dưới triều đại của Kiatisak không một ai có thể bất khả xâm phạm nếu như không đáp ứng được các yêu cầu từ Ban huấn luyện.

Chia sẻ của Kiatisak với truyền thông Thái Lan như là lời cảnh báo đến các ngôi sao như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh, Hồng Duy,…

HLV Kiatisak gửi lời cảnh báo đến dàn sao HA Gia Lai  - ảnh 4
HLV Kiatisak trở lại HA Gia Lai sau 10 năm với mong muốn vô địch V-League để giúp "bầu Đức cười cười nhiều hơn nữa". Ảnh: ANH DUY.

HA Gia Lai có những thay đổi mạnh mẽ về lực lượng tại mùa giải 2022. Đầu mùa, đội bóng đã bổ sung thêm 10 cầu thủ trưởng thành từ công tác đào tạo trẻ vào đội hình 1.

Đây được xem là thay đổi lớn nhất của nhà cầm quân người Thái Lan khi hướng đến mùa giải thứ hai bận rộn khi phải chinh chiến tại ba đấu trường là V-League, Cúp Quốc gia và AFC Champions League.

Sau trận hòa 0-0 trên sân khách Nam Định tại vòng 1, HA Gia Lai sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Hà Lĩnh trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2022.

Một chiến thắng là điều mà thầy trò HLV Kiatisak hướng đến như một món quà dành tặng người hâm mộ phố Núi trong ngày khai sân Pleiku tại mùa giải mới.

Xem thêm: lmth.1185401-ial-aig-ah-oas-nad-ned-oab-hnac-iol-iug-kasitaik-vlh/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Kiatisak gửi lời cảnh báo đến dàn sao HA Gia Lai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools