vĐồng tin tức tài chính 365

PODCAST: TPHCM “đầu tàu kinh tế” - Triển vọng và thách thức trong năm 2022

2022-03-01 07:59

TPHCM - Trong số Podcast ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng lắng nghe góc nhìn và đánh giá về những triển vọng cũng như khó khăn và thách thức trong xây dựng chương trình phục hồi và phát triển kinh tế của TPHCM trong năm 2022 của ông Trần Hoàng Ngân - Viện trưởng Viện nghiên cứu & phát triển TPHCM.

TPHCM là một trung tâm tài chính, kinh tế, thương mại, dịch vụ, khoa học – công nghệ... của cả nước, đầu tàu và động lực phát triển của cả nước trong nhiều năm. Trong 2 năm gần đây, đặc biệt khi COVID-19 xuất hiện, TPHCM đã trải qua giai đoạn dịch bệnh đầy căng thẳng đã ảnh hưởng nhiều mặt đến tình hình kinh tế, xã hội.

Trong giai đoạn từ năm 2022 trở đi, hàng loạt các kế hoạch và quyết tâm chính trị cao nỗ lực vượt bậc đang được đưa ra để hiện thực hoá cho sự trở lại của TPHCM trong vai trò đầu tàu kinh tế và nhằm lấy lại những gì đã mất trong 2 năm qua do ảnh hưởng bởi COVID-19.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Xem thêm: odl.2258101-2202-man-gnort-cuht-hcaht-av-gnov-neirt-et-hnik-uat-uad-mchpt-tsacdop/tsacdop/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“PODCAST: TPHCM “đầu tàu kinh tế” - Triển vọng và thách thức trong năm 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools