vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Hành khách nào sát hại tài xế taxi?

2022-03-02 12:01

Câu 1: Tài xế taxi Mark được tìm thấy đã chết trong xe. Cảnh sát xác định nạn nhân mới bị sát hại trong chưa đầy một giờ. Họ tìm ra ba người đã ngồi xe của Mark hôm nay.

Alex nói gọi taxi để đến nhà hàng dự sinh nhật bạn. Mary đến thăm chồng ở bệnh viện. Lewis có xe riêng nhưng hôm nay phải gọi taxi vì bị muộn làm.

Bạn có đoán ra ai là thủ phạm?

Câu đố: Hành khách nào sát hại tài xế taxi?

>>Đáp án

Câu 2: Quý bà Hops định đeo một đôi bông tai kim cương trong bộ sưu tập đắt giá cho bữa tiệc tối. Nhưng khi thử đồ, cô phát hiện một chiếc biến mất nên vội báo cảnh sát.

Thám tử hỏi các nhân viên làm việc trong nhà Hops. Quản gia, có thâm niên 20 năm phục vụ cho gia đình Hops, khẳng định không ăn trộm. Cô giúp việc nói lần cuối nhìn thấy đôi bông tai vẫn còn nguyên vẹn trong phòng chủ nhân. Đầu bếp nói chưa từng nhìn thấy đôi bông tai.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Hành khách nào sát hại tài xế taxi? - 1

>>Đáp án

Câu 3: James gọi cảnh sát vì vợ bị tấn công khi cả hai đi dã ngoại trong rừng. Cảnh sát lập tức đến hiện trường để điều tra. James kể, sau khi họ dựng lều cắm trại thì trời bỗng đổ mưa to. Anh vội chạy vào rừng tìm củi, để vợ ở lại trong lều. Nhưng khi trở về, James thấy vợ nằm bất tỉnh trên đất.

Sau khi xem xét hiện trường, cảnh sát nhận định James nói dối. Vì sao vậy?

Câu đố: Hành khách nào sát hại tài xế taxi? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Nick bị tấn công khi đang đạp xe trong khu rừng nhỏ ở công viên. Kẻ nào đó đã ném đá vào đầu Nick từ phía sau khiến anh bị thương nặng. Cảnh sát tìm thấy bốn người khả nghi ở gần đó.

Gloria cho biết đang trên đường về nhà sau khi chạy bộ buổi sáng. Sandy dắt chó đi dạo và không để ý xung quanh. Tom và Bob đang đi picnic, nướng thịt ngoài trời.

Theo bạn, ai đang nói dối?

Câu đố: Hành khách nào sát hại tài xế taxi? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7253344-ixat-ex-iat-iah-tas-oan-hcahk-hnah-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Hành khách nào sát hại tài xế taxi?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools