vĐồng tin tức tài chính 365

Kinh hoàng cảnh lái xe múc liên tiếp đập nát 2 ôtô ở công trường cao tốc

2022-03-02 13:55

Bình Thuận – Xe máy múc được một người điều khiển bất ngờ cho gàu múc đập nát một xe ôtô và một xe tải ở khu vực công trường cao tốc. Toàn bộ vụ việc được camera ghi lại.

Sáng ngày 2.3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) vẫn đang làm việc với đối tượng điều khiển xe múc gây ra vụ việc.

Gàu xe máy múc đập lên ôtô. Ảnh cắt từ clip
Gàu xe máy múc đập lên ôtô. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h20’ ngày 1.3, trước khu vực lán trại công nhân thi công cao tốc thuộc thôn 2, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, xe máy múc có màu xanh dương tiến đến vị trí xe tải BKS 29H-477.53 đang đậu và người trên cabin xe múc điều khiển gàu múc đập mạnh xuống xe tải. Sau nhiều cú đập khiến xe tải dẹp nát, xe máy múc rời đi.

Xe tải sau khi bị xe máy múc đập nhiều lần. Ảnh: CTV
Xe tải sau khi bị xe máy múc đập nhiều lần. Ảnh: CTV

Khoảng 10 phút sau, xe ôtô bán tải mang BKS 60C-122.26 đang lùi thì bất ngờ người trên xe máy múc tiếp tục điều khiển gàu múc lia theo xe ôtô và đập vào xe này. Chưa dừng lại, người điều khiển xe máy múc tiếp tục đập cái thứ 2 vào ôtô tại vị trí tài xế ngồi nhưng rất may tài xế ôtô vẫn còn tỉnh táo và tung cửa bỏ chạy. Những người có mặt tại hiện trường cũng tháo chạy.

Toàn cảnh vụ điều khiển gàu xe máy múc đập nát các phương tiện được camera ghi lại. Clip: NDCC

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã đến hiện trường và đưa tài xế xe múc và những người liên quan để điều tra. Ghi nhận tại hiện trường trong sáng ngày 2.3, xe tải và xe ôtô bị xe máy múc đập nát vẫn nằm tại hiện trường.

Xe ôtô tại hiện trường sáng 2.3. Ảnh: DT
Xe ôtô tại hiện trường sáng 2.3. Ảnh: DT
Lán trại của công trình cao tốc nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: DT
Lán trại của công trình cao tốc nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: DT

Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đang điều tra làm rõ. Được biết, vị trí này đang thi công tuyến cao tốc Bắc-Nam, đoạn Vĩnh Hảo – Phan Thiết gói XL04.

Xem thêm: odl.7829101-cot-oac-gnourt-gnoc-o-oto-2-tan-pad-peit-neil-cum-ex-ial-hnac-gnaoh-hnik/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kinh hoàng cảnh lái xe múc liên tiếp đập nát 2 ôtô ở công trường cao tốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools