vĐồng tin tức tài chính 365

(Clip) Cristiano Ronaldo livestream cảnh tắm lộ thiên khiến hàng trăm nghìn fan bấn loạn

2022-03-02 15:30

Đang gặp nhiều sức ép từ dư luận vì phong độ trồi sụt tại MU, Cristiano Ronaldo mới đây lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì một hành động khá "hồn nhiên".

Cụ thể, vị cầu thủ này đã bất ngờ phát livestream trực tiếp màn tắm đêm dưới vòi hoa sen vô cùng "mãn nhãn" của mình trên Instagram. Khỏi phải nói, người hâm mộ đã không bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này.

Clip phát trực tiếp chỉ kéo dài 45 giây ngắn ngủi song đã kịp hút tới 670 nghìn người theo dõi. Sức hút lớn đến vậy cũng bởi siêu sao MU này đang sở hữu tới 408 triệu người theo dõi trên Instagram, vượt xa người xếp sau là nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới Kylie Jenner với 315 triệu người theo dõi.

CR7 phát trực tiếp màn tắm đêm 

Khi ấy khoảng 21h, CR7 dường như vừa kết thúc các bài tập trong phòng gym và quyết định chia sẻ trực tiếp khoảnh khắc khoe trọn cơ bụng 6 múi cực săn chắc của mình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này gần như để lộ trọn vẹn cơ thể hoàn hảo và chỉ mặc 1 chiếc quần nhỏ.

Body cực phẩm khiến người xem không khỏi xuýt xoa. Đa số đều ví von cơ thể Ronaldo chẳng khác gì tượng tạc, ngay cả khi đã bước sang tuổi 37.

Trước khi kết thúc video, Ronaldo còn giơ ngón tay cái lên chào tạm biệt và thực hiện động tác hôn gió thân mật gửi đến đông đảo người hâm mộ.

Bên cạnh những bình luận xuýt xoa trước thân hình cực phẩm, không ít người cho rằng Ronaldo đang "thiếu tinh tế" khi khoe thân như vậy trên mạng xã hội.

"Tại sao mọi người lại cho rằng hành động này là bình thường?", một người bình luận. "Tôi nghĩ thật không hay khi có gần 700.000 người đang theo dõi trực tiếp cảnh mình đi tắm".

Tuy nhiên, bất luận hành động này có "tinh tế" hay "thiếu tinh tế" đi chăng nữa, video của CR7 vẫn khiến người hâm mộ phát sốt, đặc biệt là các fan nữ. Body của anh chưa bao giờ làm họ thất vọng, trong suốt hơn 10 năm thi đấu trên đấu trường châu Âu.

(Clip) Cristiano Ronaldo livestream cảnh tắm lộ thiên khiến hàng trăm nghìn fan bấn loạn - Ảnh 2.

Body mãn nhãn của Ronaldo

Đây không phải lần đầu tiên CR7 khoe trọn cơ bắp cho dân tình mãn nhãn một phen. Phải công nhận rằng suốt hơn 1 thập kỷ qua, ngoại hình của Cristiano Ronaldo vẫn luôn giữ phong độ cao nhất. Nó giúp anh luôn đạt thứ hạng cao trong top những cầu thủ quyến rũ nhất thế giới.

Hiện Cristiano Ronaldo đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận khi phần lớn đều cho rằng phong độ trên sân của anh không được giữ vững. Trong 10 trận đấu gần nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha này mới ghi 1 bàn thắng ở trận Brighton tại Ngoại hạng Anh hôm 15/2.

"Khi một đội bóng có kết quả thi đấu không được tốt, các ngôi sao luôn bị đổ lỗi. Ở MU hiện tại, người đó là Ronaldo", Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov lên tiếng bảo vệ CR7. "Cậu ấy ghi một bàn trong 10 trận gần nhất. Nhiều người xem đó là vấn đề, nhưng tôi thì không. Có 11 cầu thủ trên sân và trách nhiệm cần phải được san sẻ. Ronaldo là biểu tượng của bóng đá thế giới, nhưng mọi người phải nhớ rằng cậu ấy đã 37 tuổi rồi. Ronaldo được phép có vài trận đá không tốt".

Theo: Instagram, Mirror

http://tintuc.vdong.vn/03/1252617.htm

Vũ Anh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.79262415120302202-naol-nab-naf-nihgn-mart-gnah-neihk-neiht-ol-mat-hnac-maertsevil-odlanor-onaitsirc-pilc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“(Clip) Cristiano Ronaldo livestream cảnh tắm lộ thiên khiến hàng trăm nghìn fan bấn loạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools