vĐồng tin tức tài chính 365

Zico Thái nói gì khi Văn Toàn cảm thấy không thoải mái?

2022-03-03 03:19

Sau trận hoà nhạt nhòa trước đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, chân sút Nguyễn Văn Toàn tỏ ra khá thất vọng khi đội nhà vẫn chưa có được 3 điểm sau hai vòng đấu chỉ phải tiếp những đối thủ không mạnh.

Chia sẻ sau trận, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết: "HA Gia Lai luôn hướng tới mục tiêu giành 3 điểm khi chơi trên sân nhà, nhưng chúng tôi đã không hoàn thành mục tiêu. 1 điểm dù có hơi thất vọng nhưng đó cũng là một phần may mắn. Hy vọng trận đấu tới, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn".

Về việc HA Gia Lai chưa thể ghi bàn nào sau hai trận đầu tiên, Văn Toàn cho biết: "Có thể nguyên nhân là do hàng công không tận dụng được cơ hội. Điều quan trọng nhất với HA Gia Lai lúc này là lấy lại phong độ và sự tự tin vốn có. Tôi nghĩ tôi cần cố gắng hơn, những trận qua tôi cảm thấy chưa thật sự thoải mái khi ra sân".

Zico Thái nói gì khi Văn Toàn cảm thấy không thoải mái? - ảnh 2
Văn Toàn đá dạt biên phải đã chơi rất nỗ lực nhưng bàn thắng vẫn lẩn tránh anh. Ảnh: ANH ĐĂNG.

Khi được phóng viên truyền tải lại điều này trong phòng họp báo sau trận, HLV Kiatisak cười nhẹ cho biết: “Văn Toàn mùa trước chơi tốt nhưng hai trận vừa rồi dường như mất tự tin, tôi cũng chia sẻ và động viên cố gắng mùa giải còn rất nhiều trận đấu phía trước.

Mọi người hãy chờ đợi HA Gia Lai ở phía trước.  Năm nay, tôi thấy các đội có sự thách thức cao ở cả sân nhà và sân khách, điều này rất tốt cho bóng đá Việt Nam. Vấn đề của chúng tôi là chơi ba trận trong một tuần, lại vừa phải di chuyển cũng phải làm thế nào để phân phối sức một cách hợp lý nhất”.

Được đánh giá cao hơn về lực lượng, HA Gia Lai chủ động chơi tấn công nhằm sớm chiếm lợi thế. Tuy nhiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp mà HLV Nguyễn Thành Công đề ra nên đã thành công giữ lại 1 điểm rời sân Pleiku.

Zico Thái nói gì khi Văn Toàn cảm thấy không thoải mái? - ảnh 3
HLV Kiatisak sẽ phải toan tính rất nhiều để biến HA Gia Lai trở thành một ứng cử viên cho chức vô địch V-League thực sự. Ảnh: ANH ĐĂNG.

“1 điểm trên sân khách tôi rất hài lòng. Các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp của Ban huấn luyện chặt chẽ. Thật ra, chúng tôi đã phân tích HA Gia Lai rất kỹ. Brandao là mũi nhọn nguy hiểm, thường xuyên di chuyển ở nách bên phải nên tôi đã giao cho Văn Hạnh phải bắt chết. Tôi cám ơn tinh thần chiến đấu của các cầu thủ” – HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ sau trận đấu trên sân Pleiku.

Hai trận hoà liên tiếp thật sự là áp lực với HA Gia Lai khi tại mùa giải năm nay, họ vẫn được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch. Kiatisak vẫn chưa thể giúp bầu Đức nở nụ cười trong ngày ông bầu phố núi có mặt tại sân Pleiku từ rất sớm để động viên các cầu thủ.

Vòng tiếp theo, HA Gia Lai có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Vinh của SL Nghệ An. Trước đối thủ với hàng phòng ngự kiên cố của đội bóng xứ Nghệ, nhiệm vụ tìm bàn thắng đầu tiên của HA Gia Lai ở V-League 2022 được dự đoán sẽ rất cam go.

Xem thêm: lmth.2626401-iam-iaoht-gnohk-yaht-mac-naot-nav-ihk-ig-ion-iaht-ociz/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Zico Thái nói gì khi Văn Toàn cảm thấy không thoải mái?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools