vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Món ăn nào bị đầu bếp tẩm độc?

2022-03-03 12:01

Câu 1: Carlos là đầu bếp cho đại gia. Một ngày, anh ta được trả tiền để hạ độc John, chủ nhà. Carlos chuẩn bị các món ăn theo khẩu vị và nhu cầu của từng thành viên. John không chú trọng ăn uống lành mạnh. Alice bị dị ứng với cá và mắc bệnh tiểu đường. Emily luôn để ý tới vóc dáng và mắc chứng không dung nạp lactose. Peter ăn chay trường.

Bạn có thể cứu John nếu xác định được đâu là món ăn đầu bếp chuẩn bị cho anh ta.

Câu đố: Món ăn nào bị đầu bếp tẩm độc?

>>Đáp án

Câu 2: Một vị khách tử vong sau khi dùng bữa tại nhà hàng burger. Cảnh sát phát hiện nạn nhân chết vì trúng độc và lập tức điều tra các nhân viên.

Đầu bếp khẳng định luôn đeo găng tay khi nấu nướng, dụng cụ chế biến đều được khử trùng và thực phẩm luôn tươi mới. Nhân viên phục vụ nói nhìn thấy vị khách rửa tay trước khi ăn, không hiểu sao anh ta lại bị trúng độc. Nhân viên vệ sinh cho biết cửa hàng được quét dọn và khử trùng thường xuyên, hôm nay anh phun thuốc độc diệt gián, chuột phía sau bếp nhưng sau đó đã rửa tay cẩn thận.

Chuyện gì xảy ra?

- 1

>>Đáp án

Câu 3: Viên quản ngục Alan thu được một tờ giấy các tù nhân lén chuyền tay nhau. Tuy nhiên, nội dung trên giấy đã được mã hóa. Alan giao cho cảnh sát điều tra. Họ cần giải mã càng sớm càng tốt vì nghi ngờ các tù nhân đang bí mật bàn tính kế hoạch vượt ngục. Bạn hãy giúp họ giải mã.

- 2

>>Đáp án

Câu 4: Anh em sinh đôi Bill và Mark thường đến quán bar cùng nhau. Người pha chế có mâu thuẫn với Bill và nảy ý đồ sát hại. Anh ta chỉ biết một điểm khác biệt giữa hai anh em là Bill có thói quen uống chậm rãi còn Mark thường nốc cạn ly trong 1-2 ngụm.

Anh ta pha hai ly giống hệt với lượng thuốc độc như nhau cho hai người. Khi họ uống xong, Bill tử vong còn Mark sống sót. Người pha chế đã hạ độc thế nào?

- 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1593344-cod-ah-peb-uad-ib-oan-na-nom-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Món ăn nào bị đầu bếp tẩm độc?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools