EVN SPC tích cực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Từ năm 2016 – 2017, với mục tiêu tiến tới là một doanh nghiệp số, chương trình chuyển đổi số đã được EVN SPC triển khai thực hiện. Trong bối cảnh dịch bệnh, các dịch vụ tiện ích cùng hệ thống phần mềm tự động đã bùng nổ tại 21 tỉnh thành phía Nam.
TRUYỀN HÌNH BÁO TUỔI TRẺ
EVN SPC và EVN HCMC ký hợp tác cùng chăm sóc khách hàng sử dụng điện
EVN SPC trao tặng nhà tình nghĩa, xe đạp, tập vở cho người dân Long An
Tổng công ty Điện lực miền NamEVNSPCChuyển đổi sốThu tiền điệnKhông dùng tiền mặtThanh toán trực tuyếnTrích nợ tự độngThanh toán hoá đơn điện
Ý kiến bạn đọc (0) Xem tất cả